Trường THCS An Sinh tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”

Sáng ngày 27/4/2023, trường THCS An Sinh tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề "Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo" cùng nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2022, nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc; tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường.


        Đến với Ngày hội đọc sách, các em học sinh có cơ hội được tham gia chuỗi hoạt động phong phú. Tiêu biểu có các nội dung: xếp sách nghệ thuật, thuyết trình về cuốn sách em yêu, vẽ tranh bìa sách và giới thiệu nội dung cuốn sách em yêu thích. Đặc biệt các chi đội đã tặng sách ủng hộ thư viện nhà trường với nhiều đầu sách chất lượng.

        Ngày hội là hình thức sinh hoạt ngoại khoá giúp các em học sinh tiếp cận nhiều hơn với sách - nguồn tri thức to lớn của nhân loại, giúp các em xây dựng và phát triển sở thích đọc sách, kích thích sự sáng tạo, tinh thần ham học, hỗ trợ các em phát triển năng động và toàn diện, mang lại một không gian văn hóa hấp dẫn cho các em.

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất