Trường THCS An Sinh tổ chức hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 13/11/2023, trong giờ chào cờ đầu tuần, trường THCS An Sinh tổ chức hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.


        Đồng chí Trần Đức Quyền - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cũng phát động phong trào tham gia giao thông an toàn đối với đội ngũ giáo viên và các em học sinh. Nội dung chính của các hoạt động trong ngày này là nhằm cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn giao thông, cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông đối với toàn xã hội từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức của người tham gia giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông. Qua đó nhằm giúp học sinh nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, những rủi ro đáng tiếc có thể xay ra khi không tuân thủ an toàn giao thông.

CTV: Vũ Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất