Trường THCS An Sinh phát động thi đua chào mừng ngày 26/3.

Căn cứ Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường THCS An Sinh; Nhằm thiết thực chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), sáng ngày 26/2/2024, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ phát động thi đua chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.


        Thầy Trần Đức Quyền- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát động phong trào thi đua "Học tập tốt, rèn luyện tốt - Tiến bước lên Đoàn" đến toàn thể học sinh toàn trường, qua đó xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: Đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường. Cụ thể:
         - Đối với giáo viên, mỗi giáo viên thao giảng ít nhất 1 tiết.
        - Đối với học sinh, các lớp phát động tuần học tốt, giờ học tốt, cá nhân các em học sinh thi đua giành nhiều điểm tốt. Tổ chức Hội thi thể thao và trò chơi dân gian, cụ thể: 
        + Thi dân vũ: Đối tượng tham gia: Học sinh tất cả các khối lớp. Mỗi lớp tham gia ít nhất 1 tiết mục, số lượng thí sinh tham gia ít nhất là 15 học sinh.

        + Thi kéo co: Mỗi lớp được đăng ký 1 đội gồm 10 thành viên (5 nam, 5 nữ).Thể thức thi đấu: (đấu loại trực tiếp)
        + Thi Nhảy bao bố tiếp sức: Mỗi lớp được đăng ký 1 đội gồm 10 thành viên (5 nam, 5 nữ).Thể thức thi đấu: (đấu loại trực tiếp)
         Nội dung trên đã được các thầy cô giáo và các em học sinh hưởng ứng sôi nổi. Thầy giáo Nguyễn Văn Tú- Bí thư đoàn thanh niên và em Phạm Huy Hải Nam-Học sinh lớp 8A đã thay mặt cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua. Hi vọng rằng các thầy cô và các em học sinh sẽ gặt hái đươc nhiều kết quả cao trong đợt thi đua này, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và thực hiện thằng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Kết quả của phong trào thi đua là món quá có ý nghĩa nhất chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024).

Một số hình ảnh trong buổi lễ

 Thầy Trần Đức Quyền- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát động phong trào thi đua "Học tập tốt, rèn luyện tốt - Tiến bước lên Đoàn" đến toàn thể học sinh toàn trường

 

 

Thầy giáo Nguyễn Văn Tú- Bí thư đoàn thanh niên phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua

Em Phạm Huy Hải Nam-Học sinh lớp 8A đã thay mặt cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua

 

CTV: Lê Hồng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất