TRƯỜNG THCS AN SINH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM ‘NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NĂM 20/11’.

Hòa trong không khí rộn ràng của ngày hội lớn trong cả nước nhằm tri ân các thầy, cô giáo và tôn vinh nghề dạy học, ngày 20/11/2020, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.


       

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

        Về dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Hoàng Xuân Nam - Phó chủ tịch UBND xã An Sinh; đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp; các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường. Chào mừng buổi lễ là các tiết mục văn nghệ với chủ đề chính là thầy cô, mái trường.

        Sau chương trình văn nghệ, đồng chí Nguyễn Thị Oanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí đã ôn lại truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Tôn sư trọng đạo", bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các ban ngành, đoàn thể, của phụ huynh nhà trường.

        Để thể hiện tấm lòng tri ân thầy cô, em Ngân - Học sinh lớp 8A đại diện cho học sinh toàn trường gửi lời chúc mừng, lời tâm sự sâu sắc nhất tới tất cả các thầy cô .Ngay tại buổi lễ, chương trình tổng kết thi đua 20/11 và trao thưởng cho cán bộ, giáo viên xuất sắc trong năm học cũng được diễn ra.

 

 

        Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong bầu không khí thắm đượm tình cảm thầy trò, tình nghĩa đồng nghiệp, khẳng định sự nghiệp giáo dục trường THCS An Sinh ngày càng đơm hoa, kết trái hơn nữa.

 

                                                                  Trần Hạnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất