Ngày hội đọc sách ở trường THCS An Sinh

Hưởng ứng Ngày sách Việt nam và bản quyền thế giới nhằm tôn vinh vai trò, ý nghĩa của sách và việc đọc sách trong nhà trường đối với giáo viên và học sinh, chiều ngày 28/4/2016 trường THCS An Sinh tổ chức "Ngày hội đọc sách" tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.


 

      Tại "Ngày hội đọc", thầy Lê văn Thịnh đã nêu cao giá trị của sách tới các em học sinh.  Các khối lớp đã mang đến ngày hội những tiết văn nghệ vô cùng đặc sắc. Mỗi lớp với một câu chuyện kể vô cùng sinh động mà những trang sách khơi gợi ra.  Với các hoạt động thiết thực để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, sẽ là điều kiện giúp cho các em học sinh có dịp nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của việc đọc sách, cách lựa chọn sách và phương pháp đọc sách sao cho có hiệu quả… từ đó thêm trân trọng giá trị của sách, biết vận dụng nguồn kiến thức hữu ích học được từ sách để có thêm kinh nghiệm và kĩ năng sống.

        Các hoạt động được tổ chức trong ngày hội đọc đã tuyên truyền sâu rộng tầm quan trọng của việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Ngày hội đọc đã thực sự có ý nghĩa, tôn vinh " Văn hóa đọc" và góp phần phát triển phong trào đọc, thắp sáng tình yêu sách trong các học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG GHI NHỚ

Toàn cảnh ngày hội

Vũ điệu lớp 7a

Vũ điệu 6c

Thầy Lê Văn Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong ngày hội

 

Đại diện các lớp tặng sách cho thư viện nhà trường

 

CTV

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất