Trường THCS An Sinh tổ chức giao lưu TDTT nhân Kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, thân thiện giữa các Công đoàn viên đặc biệt là đoàn viên nữ,nhằm tạo không khí giao lưu vui tươi, đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong đơn vị cũng như các Công đoàn bạn, động viên các CĐV thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Các trường Mầm non,Tiểu học,THCS trên địa bàn xã An Sinh đã chức giải bóng đá mini nữ chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).


        Đến dự khai mạc và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên thi đấu có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn cùng các cổ động viên của các đơn vị bạn.
Với phương châm đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, các nữ công nhân viên đã thi đấu rất hăng say không biết mệt. Trận thi đấu được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức của các đơn vị đến xem và cổ vũ hết sức nhiệt tình, đây là món quà đầy ý nghĩa của các chị em. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, hồi hộp và không ít pha bóng hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, có cả những phút giây "thăng hoa" trên sân bóng, tận hưởng niềm vui của người chiến thắng.
        Hoạt động giao lưu bóng đá nữ được tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên nữ được rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, qua đó góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị. 
        Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về đội bóng trường Mầm non An Sinh A, giải nhì thuộc về đội bóng trường THCS An Sinh; giải ba thuộc về đội bóng trường Tiểu học An Sinh và trường Mầm non An Sinh B.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
Lê Hồng
 
 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất