Trường THCS An Sinh tổ chức cuộc thi vẽ tranh chào mừng 60 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Cuba.

Thực hiện công văn 63 KH/ĐTN-ĐT ngày 22/09/2020 của Ban chấp hành Đoàn Thị xã Đông Triều về việc tổ chức cuộc thi vẽ tranh " Việt Nam – Cu Ba thắm tình đoàn kết " năm học 2020 – 2021. Liên đội Trường THCS An Sinh đã phát động cho học sinh tham gia Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề " Việt Nam – Cu Ba thắm tình đoàn kết "


        Các tác phẩm dự thi cần thể hiện được sự hiểu biết về đất nước Cuba; mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa Việt Nam-Cuba trong quá khứ, hiện tại và tương lai; hiểu biết về Chủ tịch Fidel Castro; mối quan hệ của Chủ tịch Fidel Castro với Chủ tịch Hồ Chí Minh và đất nước, con người Việt Nam; hoạt động của thanh thiếu nhi 2 nước.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về mối quan hệ hữu nghị, tình cảm tốt đẹp của 2 dân tộc Việt Nam-Cuba, giúp các em tích lũy thêm nhiều kiến thức, sự hiểu biết bổ ích về con người, đất nước và lịch sử cách mạng Cuba.
        Sau gần 1 tháng phát động cuộc thi, từ ngày 28/9/2020 đến ngày 25/10/2020, Liên đội đã nhận được 388 tác phẩm đến từ 388 em học sinh trong nhà trường.
Phần lớn các tác phẩm tập trung phản ánh về sự hiểu biết của các em học sinh về đất nước Cuba,mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam- Cuba và hoạt động của thanh thiếu nhi hai nước.
        Hi vọng thông qua cuộc thi này các em sẽ hiểu thêm về mối quan hệ hữu nghị và tình cảm tốt đẹp của hai dân tộc Việt Nam - Cuba mà hai Đảng và nhân dân hai nước đã dày công vun đắp, giữ gìn, bảo vệ và truyền tiếp cho các thế hệ mai sau.
 
 Một số tác phẩm của các em học sinh trong nhà trường:
 
 
 
 
 
 
 
 
Lê Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất