TRƯỜNG THCS AN SINH PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2019

Thực hiện công văn số 954/PGD&ĐT v/v phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền về Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Đông Triều năm 2019. Sáng ngày 24/10/ 2019, Trường THCS An Sinh phối hợp với Công an thị xã Đông Triều tiến hành buổi tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.


 

        Đến dự với buổi tuyên truyền có Cô Nguyễn Thị Oanh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; Ban công tác- Công an thị xã Đông Triều, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 393 em học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ.

 

Toàn cảnh của buổi lễ

        Buổi tuyên truyền được thực hiện với nội dung: tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho giáo viên và học sinh nhà trường; hướng dẫn cách xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy và tìm hiểu, thực hành cách sử dụng một số loại phương tiện chữa cháy thông thường.

 

Cán bộ chiến sĩ công an đang hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy

        Qua buổi tuyên truyền, Ban công tác- Phòng cháy chữa cháy- Công an thị xã Đông Triều đã truyền đạt được những kiến thức, các kĩ năng cho giáo viên, học sinh trong nhà trường về công tác phòng cháy, chữa cháy, thoát nạn khi có đám cháy xảy ra và cách sử dụng bình chữa cháy. Giáo viên và học sinh trường THCS An Sinh được trực tiếp thực hành thao tác chữa cháy dưới sự hướng dẫn của chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy. Đây là buổi tuyên truyền rất hữu ích cho các cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

 

 

 

 

Giáo viên và học sinh tham gia thực hành chữa cháy

 

 

                                                                           Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất