TIN HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN: Chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Được sự nhất trí chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, , hôm nay ngày 20/10/2013, tại văn phòng nhà trường, Công đoàn cơ sở trường THCS An Sinh tổ chức Chào mừng 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2013).

 Về dự với công đoàn nhà trường, có ông Đào Văn Giảng, ông Phạm Quang Sáng, đại diện Hội gia đình nhà giáo; ông Bùi Văn Cần, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh và sự có mặt đông đủ của các đoàn viên công đoàn nhà trường.

 

          Trong buổi lễ chào mừng, đ/c Nguyễn Thị Mùi, Chủ tịch công đoàn nhà trường thay mặt cho BCH công đoàn đã ôn lại lịch sử thành lập Hội LHPN Việt Nam và những chặng đường mà Hội đã đi qua cùng với chiều dài lịch sử của dân tộc với những tấm gương phụ nữ tiêu biểu.

          Cũng trong buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Thảo, trưởng ban nữ công đã nêu lên vai trò cũng như trách nhiệm nặng nề mà người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Từ đó thấy được vai trò to lớn của người phụ nữ trong bất cứ hoàn cảnh xã hội nào.

Tại buổi lễ này, BCH công đoàn nhà trường đã tuyên dương các đ/c cán bộ giáo viên nữ trong nhà trường đã có thành tích tốt trong năm học vừa qua.

Buổi lễ chào mừng  83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của Công đoàn trường THCS An Sinh thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa trong lòng các công đoàn viên cũng như các vị đại biểu về dự.

Một số hình ảnh trong buổi chào mừng

Đ/c Chủ tịch công đoàn ôn lịch sử Hội LHPN Việt Nam

Đ/ c Mạc Tư Khoa  - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng chị em

nhân ngày 20/10/2013

Ông Bùi Văn Cần - Hội trưởng Hội CMHS nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện BGH với các nữ công đoàn viên nhà trường đạt thành tích cao trong giảng dạy và hoạt động công đoàn

Nhóm tin bài

 

 



Mới nhất