Chương trình phát thanh măng non số 2 tháng 9/2017


Các bạn thân mến! Chương trình PTMN số 2 tháng 9 gồm các nội dung chính như sau:

Phần 1: Điểm tin hoạt động

Phần 2: Chuyên mục.

Phân 3: Giai điệu tuổi thơ

Sau đây là nội dung chi tiết.

Phần 1: Điểm tin

Các bạn thân mến!

Đã bước sang tuần học thứ 3 của tháng 9 rồi các chi đội đang tích cực thi đua để đạt được chỉ tiêu trong tháng và kết quả học tập cũng như nề nếp của Liên đội được xếp loại tuần 2 tháng 9 như sau:

1. 6C                      7. 8C

2. 7A                      8. 9A

3. 9C                      9. 6B

4. 7B                     10. 8A

5. 6A                     11. 7C

6. 8B                     12. 9B

Phần 2: Chuyên mục: "Truyền thống nhà trường"

Phần điểm tin Liên đội xin khép lại tại đây, tiếp theo chương trình mời các bạn cùng đến với chuyên mục "Truyền thống nhà trường".

          Các bạn thân mến!

          Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, trường THCS An Sinh đã có vai trò xứng đáng trong sự nghiệp trồng người nói chung và của nền giáo dục thị xã Đông Triều nói riêng. Đã nhiều năm nay, thế hệ con em của người dân thuộc khu vực 17 thôn đã đến đây để học tập. Tại ngôi trường THCS An Sinh này, lớp lớp những học sinh đã trưởng thành. Ở đây có những người thầy từng là học trò được trưởng thành ngay chính nơi này. Tình yêu nghề, lòng say mê chuyên môn của bao thế hệ giáo viên đã chắp cánh cho những ước mơ học trò bay cao, bay xa vào bầu trời tri thức của nhân loại.

          Có được những kết quả đó, chúng ta phải kể đến những thầy cô giáo tháng ngày miệt mài, tìm tòi tư liệu giảng dạy, những tấm lòng yêu nghề, tận tụy với nghề. Nhắc tới đội ngũ giáo viên nhà trường, không thể không nhắc đến thầy giáo Trần Văn Đạt, thầy giáo Mạc Tư Khoa, cô giáo Vũ Thị Ka, cô Lê Thị Mến…Và có một điều không thể không khẳng định kết quả đó, thành công đó còn là nỗ lực học tập của chính các thế hệ học sinh nhà trường, sự quan tâm của BGH và các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, cảnh quan nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại, đó cũng là một trong những động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu duy trì và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để nhà trường luôn là một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi cho con em mình học tập nơi đây, và trường THCS An Sinh luôn là ngôi nhà thứ 2 đầy ắp tình thương yêu đối với mỗi học sinh.

Vậy mỗi chúng ta hãy cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của nhà trường các bạn nhé!

Phần 3: Giai điệu tuổi thơ

Sau đây mời các bạn lắng nghe các ca khúc "Bay vào tương lai"; Sáng tác: nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên.

Các bạn thân mến, chuyên mục "Giai điệu tuổi thơ" đã khép lại chương trình PTMN hôm nay. Chương trình do Nhóm tuyên truyền măng non thực hiện. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào buổi PTMN tuần sau.      

                                                

 DUYỆT CỦA BGH

  HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

Nguyễn Thị Oanh

 

TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI

 

 

 

 

        Đỗ Thị Hiền

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu