Vui tết Trung thu 2016 ở trường THCS An Sinh


 

Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/LĐ ngày 25/08/2016 của Thị đoàn Đông Triều, sáng Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Chiều ngày 14 tháng 9, được sự nhất trí chỉ đạo của Chi bộ, chi ủy nhà trường, Liên đội trường THCS An Sinh đã tổ chức Tết trung thu cho học sinh toàn trường. Đến tham dự có chị Đào Thị Thơm – phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh,  Thầy cô giáo đại diện cho BGH nhà trường - Chủ tịch Công đoàn - TPT Đội, các thầy cô giáo cùng các phụ huynh  và  toàn thể học sinh các khối lớp.

      Với mong muốn cho các em học sinh có cơ hội được thể hiện khả năng của mình, nhà trường đã phát động cuộc thi bày mâm cỗ Trung thu. Những mâm cỗ với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng không kém phần truyền thống đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Thay mặt cho Nhà trường, thầy Lê Văn Thịnh –Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường và cô Đào Thị Thơm - phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh đã trao 12 suất quà cho các em học sinh nghèo đồng thời biểu dương tinh thần vượt khó, ham học hỏi của các em học sinh. Mặc dù điều kiện gia đình còn gặp nhiều khó khăn song các em vẫn cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

          Đây là hoạt động rất ý nghĩa của Liên Đội Trường THCS An Sinh nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của các tổ chức Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm. Với phần quà tuy không nhiều nhưng hi vọng đó là những động lực quan trọng, là nguồn động viên kịp thời để giúp các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG GHI NHỚ


Thầy Hiệu trưởng cùng chị Phó bí thư Đoàn xã trao quà

cho HS nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu

 

Mâm cỗ trong trăng của 12 lớp

 

Chi đội 6a

Chi đội 6c

Chi đội 7a

 

Chi đội 7b

Chi đội 8a

 

Chi đội 8b

 

Chi đội 8c

 

Chi đội 9c

CTV:NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất