Trường trung học cơ sở An Sinh trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt giải trong các cuộc thi.

Sáng nay ngày 02/4/2018, Trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt giải trong các cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp trường, học sinh giỏi các môn văn hóa,học sinh đạt giải trong cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp thị xã.


Cô Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho GV dạy giỏi cấp trường

       

        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018, ngày 02/4/2018, Trường THCS An Sinh tổ chức khen thưởng cho 16 giáo viên đạt giải trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi và 5 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường năm học 2017-2018.

 

Cô Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho GV chủ nhiệm giỏi cấp trường

 

        Thầy Trần Đức Quyền-Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt BGH tặng giấy khen cho 16 em học sinh đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa và 2 em học sinh đạt giải trong cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp thị xã năm học 2017-2018.

 

 

Thầy Trần Đức Quyền - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em học sinh đã đạt giải.

 

        Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Oanh- Hiệu trưởng nhà trường biểu dương tinh thần nỗ lực trong việc ôn luyện và chúc mừng thành tích đạt được của các thầy cô dạy đội tuyển và của các em học sinh. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường cô chúc các đồng chí giáo viên và các em học sinh được tuyên dương, khen thưởng trong buổi Lễ hôm nay tiếp tục công tác tốt, học giỏi, đạt nhiều thành công hơn nữa trong học tập; phấn đấu để mai sau trở thành những công dân ưu tú của quê hương, đất nước. Chúc các thầy cô ôn đội tuyển tiếp tục dành nhiều tâm huyết trong công tác ôn luyện đội tuyển.

 

                                                                                           Lê Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất