TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ AN SINH TỔ CHỨC “NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP- ĐỊNH HƯỚNG PHÂN LUỒNG SAU THCS NĂM 2019”.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và kế hoạch công tác tháng 5, hôm nay sáng ngày 12 tháng 5 năm 2019 được sự cho phép của Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều, Trường THCS An Sinh đã phối hợp với trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng tổ chức "Ngày hội hướng nghiệp- định hướng phân luồng sau THCS năm 2019" cho học sinh lớp 9 nhằm giúp các em có định hướng nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp.


        Lựa chọn nghề nghiệp định hướng tương lai luôn là việc được các nhà trường, gia đình và toàn xã hội quan tâm. Định hướng nghề nghiệp đồng nghĩa với việc định hướng cuộc sống tương lai, là khâu đầu tiên và quan trọng nhất trong cuộc đời lập nghiệp của mỗi con người. Đây là quá trình hoạt động tích cực, tự giác của học sinh dưới sự hướng dẫn của nhà trường, của gia đình và các tổ chức xã hội để giúp học sinh hiểu về thế giới nghề nghiệp và chọn được ngành nghề phù hợp trong tương lai.

        Về dự với ngày hội có các đại biểu Trường cao đẳng Cơ giới Xây dựng: ông Trần Đình Tuấn- Phó Hiệu trưởng nhà trường; ông Vũ Đức Thuyên- Trưởng phòng kế hoạch đào tạo và bộ phận tuyển sinh của nhà trường.Về phía đại biểu trường THCS An Sinh có cô Nguyễn Thị Oanh- bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường; các thẩy cô giáo trong nhà trường; đặc biệt là sự có mặt của toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh khối 9.

        Tại ngày hội các bậc phụ huynh và các em học sinh được lắng nghe chương trình giới thiệu về lịch sử phát triển nhà trường; các ngành nghề đào tạo của nhà trường; chương trình đào tạo song hành( Trung cấp nghề và GDTX cấp THPT) và các trách nhiệm, quyền lợi của học sinh khi tham gia đào tạo song hành. Trong ngày hội, các bậc phụ huynh và các em học sinh được giao lưu đối thoại trực tiếp với trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng để giải đáp các thắc thắc, tìm hiểu về các ngành nghề  đào tạo của trường theo chương trình đào tạo song hành.

        Sau một thời gian làm việc nhanh chóng và khẩn trương, ngày hội hướng nghiệp của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi. Hi vọng ngày hội sẽ đem đến cho các em học sinh, các bậc phụ huynh sẽ có những lựa chọn nghề đúng đắn, phù hợp với sở thích, khả năng của bản thân và xu hướng phát triển của xã hội sau THCS.

 

Một số hình ảnh của ngày hội

 

 

Toàn cảnh ngày Hội

 

 

Ông Trần Đình Tuấn- Phó Hiệu trưởng  trường cao đẳng cơ giới xây dựng phát biểu tại ngày hội

 

 

Ông Vũ Đức Thuyên- Trưởng phòng kế hoạch đào tạo trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

 

 

Phụ huynh giao lưu với trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng

 

 

Học sinh Tìm hiểu về trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng

 

 

Cô Nguyễn Thị Oanh Phát biểu tại ngày hội

 

                                                                    Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất