Trường THCS An Sinh tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.


            Tai nạn giao thông(TNGT) là vấn đề đáng lưu tâm của toàn nhân loại. Bởi nó luôn rình rập bên mỗi con người nhằm cướp đi sinh mạng của 1 ai đó, để lại những đau thương mất mát cho gia đình và xã hội. Dù là người già, phụ nữ hay trẻ em... thì tất cả chúng ta khi tham gia giao thông luôn luôn phải cảnh giác trước hiểm họa này. Nó cùng với đại dịch HIV – AIDS, các bệnh hiểm nghèo, mỗi năm cướp đi hàng trăm, hàng ngàn sinh mạng vô tội.

Thực hiện công văn 667/PGD & ĐT, hôm nay, ngày 12/11/2013, Trường THCS An Sinh tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Trong giờ phút tưởng niệm vô cùng trang nghiêm ấy, cô giáo Trần Thị Oanh, Tổng phụ trách Đội đã thay mặt các thầy cô giáo trong trường đã đưa ra những con số kinh hoàng về số người tử vong vì TNGT mà đất nước ta đã mất đi họ. Và cũng từ đây, để mỗi người chúng ta có ý thức tốt hơn khi tham gia giao thông nhằm hạn chế sự mất mát về người và của do TNGT gây ra. Từ đó, cô Oanh  gửi đến các em học sinh bức thông điệp ngắn gọn mà đầy ý nghĩa: “An toàn mọi lúc, hạnh phúc mọi nơi”.

Qua bức thông điệp này các thầy cô trong trường muốn các em học sinh của mình hiểu rằng: cẩn thận không bao giờ là thừa. Và cẩn thận khi tham gia giao thông là đem lại sự an toàn cho chính bản thân mỗi con người.

 Một số hình ảnh trong hoạt động 

 

 

 

Nhóm tin bài



Mới nhất