Trường THCS An Sinh tổng kết năm học 2015-2016

Sáng nay, ngày 25 tháng 5 năm 2016, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015-2016. Tới tham dự buổi Lễ tổng kết cùng CBGVNV và học sinh nhà trường có đồng chí Nguyễn Đình Xê - Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy xã An Sinh, đồng chí Cao Thành Võ- Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trong nhà trường.


 

     Năm học qua, các giáo viên cùng học sinh nhà trường đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do ngành giáo dục tổ chức và đạt được nhiều thành tích cao. Lễ tổng kết cuối năm là dịp vinh danh các em học sinh trong năm qua đã có những thành tích học tập cũng như hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Năm học 2015 - 2016 đã khép lại trong niềm vui trọn vẹn của thầy trò trường THCS An Sinh. Đây là năm học mà trường đã đạt được nhiều kết quả  trên mọi lĩnh vực, kết quả đào tạo đạt và vượt chỉ tiêu xuất sắc: Học sinh giỏi cấp thị xã có 22 học sinh, học sinh giỏi cấp tỉnh 7 học sinh. Những thành tích đặc biệt xuất sắc này đang dần dần nâng cao vị trí của nhà trường về chất lượng mũi nhọn so với sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thị xã Đông Triều.

 Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Xê, phó bí thư thường trực Đảng ủy thay mặt cho chính quyền địa phương phát biểu chỉ đạo và chúc mừng và ghi nhận những thành công mà thầy và trò nhà trường đạt được trong  năm học qua.

Cũng tại buổi lễ tổng kết năm học, cùng với việc trao phần thưởng choa các thầy cô và học sinh có thành tích cao, đồng chí Lê Văn Thịnh được sự ủy quyền đã trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho cô giáo Lê Thu Tâm.

Cũng trong buổi lễ tổng kết, trước sự chứng kiến của đại biểu , CBGVNV và học sinh nhà trường công tác bàn giao học sinh về địa phương đã được kí kết giữ thầy giáo TPT Ngô Xuân Chiến và Bí thư Đoàn xã Cao Thành Võ.

Buổi tổng kêt đánh dấu 1 năm học với nhiều thành công của trường THCS An Sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG GHI NHỚ

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo

 

ĐC Lê Văn Thịnh -  Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

 

ĐC Nguyễn Đình Xê -  Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã

phát biểu chỉ đạo và tặng hoc chúc mừng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng HS có thành tích cấp thị xã, cấp tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Văn -  Hội trưởng Hội CMHS trao quà cho các GVCN giỏi.

Đại biểu trao quà cho GV có HSG cấp thị xã và cấp tỉnh.

 

ĐC Hiệu trưởng Lê Văn Thịnh trao phần thưởng cho cô Nguyễn Thị Duyên giải ba

cuộc thi kiến thức liên môn cấp tỉnh và có sản phẩm dự thi cấp quốc gia.

Cô giáo Lê Thu Tâm nhận kỉ niệm chương " Vì sự nghiệp giáo dục".

Kí kết bàn giao học sinh.

Toàn cảnh Lễ tổng kết năm học.

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất