Trường THCS An Sinh tổ chức trao quà tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018.

Trao quà tết cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên của Trường THCS An Sinh trong nhiều năm qua mỗi dịp Tết đến Xuân về.


          Hôm nay, ngày 09/02/2018 trong không khí Mừng Đảng – Mừng xuân, với niềm vui rộn ràng chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn Trường THCS An Sinh phối hợp với Chi Hội Chữ thập đỏ tổ chức trao quà tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

       Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, 31 suất quà (trị giá 150.000đ/suất) được trao cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao thể hiện sự chia sẻ, động viên quan tâm giúp đỡ của thầy trò nhà trường với các em và mong rằng các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

 

BCH Công đoàn cùng cô Đỗ Thị Hiền – Chi hội trưởng Chi hội CTĐ trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

 

          Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, cô Đỗ Thị Hiền – Chi hội trưởng Chi hội CTĐ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh đón Tết thật đầm ấm, an toàn, lành mạnh và tràn ngập niềm vui bên gia đình, người thân.

 

 

Cô Đỗ Thị Hiền gửi lời chúc Tết tới các thầy cô giáo và học sinh toàn trường

 

                                                                                                                                  Nhóm tin bài


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất