Trường THCS An Sinh tổ chức thành công “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2018 - 2019.

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019, từ ngày 20/10 đến 30/10, trường THCS An Sinh đã tổ chức "Hội thi giáo viên giỏi cấp trường" năm học 2018 - 2019 với sự tham gia dự thi của 24 giáo viên.


        

 

        Hội thi giáo viên dạy giỏi là dịp giáo viên được trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, được phát huy thế mạnh của bản thân, linh hoạt hơn trong cách chuẩn bị giáo án và áp dụng các phương tiện giảng dạy; là dịp các thầy cô trau dồi kiến thức, chia sẻ cách làm hay và từ đó tạo nên không khí thi đua sôi nổi, tạo sự chuyển biến trong công tác giáo dục tại nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành.

        Trong hội thi này, các đồng chí giáo viên tham dự phải trải qua ba phần thi: Viết sáng kiến kinh nghiệm, thi năng lực và dạy thực hành. Ở các tiết dạy, giáo viên đã khai thác hiệu quả và thành công tính năng của CNTT. Sử dụng phương tiện, thiết bị giảng dạy hiện đại như máy tính bảng, máy chiếu, máy tính ngoài các đồ dùng, thiết bị dạy học truyền thống đã hỗ trợ các hoạt động của giáo viên và học sinh một cách tích cực như các hình ảnh minh họa, các bài tập, những thước phim tư liệu và hình ảnh sống động thu hút được sự hăng hái học tập của học sinh trong tiết dạy. Giáo viên đã vận dụng rất thành công những phương pháp dạy học mới theo định hướng phát triển năng lực của học sinh, tạo hiệu quả cao trong hoạt động giảng dạy.

 

 

        Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường THCS An Sinh năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp trong không khí thi đua sôi nổi. Thông qua Hội thi này không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏi mà đây chính là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường.

                                                                                                                       Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất