Trường THCS An Sinh tổ chức thành công hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2017 - 2018.

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, từ ngày 09/3/2018 đến 24/3/2018, trường THCS An Sinh đã tổ chức "Hội thi giáo viên dạy giỏi" năm học 2017 - 2018 cấp trường với sự tham gia dự thi của 16 giáo viên.


        Hội thi giáo viên dạy giỏi là dịp giáo viên được trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, được phát huy thế mạnh của bản thân, linh hoạt hơn trong cách chuẩn bị giáo án và áp dụng các phương tiện giảng dạy; là dịp các thầy cô trau dồi kiến thức, chia sẻ cách làm hay, từ đó tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, tạo sự chuyển biến trong công tác giáo dục tại nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành.

        16 giáo viên tham dự Hội thi phải qua 3 phần thi: Viết sáng kiến kinh nghiệm, thi năng lực và dạy thực hành. Ở các tiết dạy, ngoài các đồ dùng, thiết bị dạy học truyền thống, các giáo viên đã khai thác hiệu quả công nghệ thông tin, các phương tiện, thiết bị hiện đại như bảng tương tác, màn hình, máy chiếu, máy tính…để hỗ trợ cho các hoạt động của giáo viên và học sinh một cách tích cực, giúp cho các trò chơi, các hình ảnh minh họa, các bài tập được nhanh hơn, rõ hơn, có những đoạn phim tư liệu và hình ảnh sống động, hấp dẫn làm cho tiết học thiết thực hơn đối với học sinh. Kết thúc Hội thi, 16/16 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. 

        Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2017 - 2018 trường THCS An Sinh đã thành công tốt đẹp. Thông qua cuộc thi giáo viên dạy giỏi không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏi mà chính là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

 

 

Đồng chí Trần Đức Quyền – Phó hiệu trưởng nhà trường

 khai mạc Hội thi

 

 

Các thí sinh nghiêm túc làm bài thi năng lực

 

 

Giờ học Âm nhạc của thầy giáo Dương Thế Vững

 

 

Giờ học Địa Lý của cô giáo Nguyễn Thị Thảo

 

 

                                                                                                               Minh Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất