Trường THCS An Sinh tổ chức sơ kết học kì I năm học 2017-2018


         Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT thị xã Đông Triều và kế hoạch năm học 2017 -2018 của nhà trường, hôm nay 06/01/2018, trường THCS An Sinh tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017-2018.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của chi đội 8A.

         Về dự buổi lễ, có đại diện của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, chi hội trưởng Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh các lớp và đông đủ của các thầy giáo cô giáo cùng với hơn 400 em học sinh của nhà trường.

        Tại buổi lễ, thầy Trần Đức Quyền, Hiệu phó nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I của nhà trường. Bản báo cáo cho thấy tập thể nhà trường đã nỗ lực vượt qua các khó khăn của địa phương miền núi hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm học đề ra  trong học kì I này.

        Tổng kết phong trào thi đua, nhà trường đã trao phần thưởng cho 6 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp xuất sắc, 6 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp tiên tiến; khen thưởng cho các lớp đạt kết quả cao trong phong trào thi đua lớp sạch lớp đẹp: giải nhất lớp 8B, nhì 6A và 8C, giải 3 lớp 6C.

Thầy giáo Trần Đức Quyền, Hiệu phó nhà trường trao phần thưởng cho các tập thể lớp.

         Cũng trong buổi lễ, nhà trường trao phần thưởng cho 18 HS khối 8,9 đạt giải trong kì thi chọn HSG các bộ môn văn hóa và cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp thị xã; 40 em đạt danh hiệu HSG cấp trường và 172 em đạt danh hiệu HSTT.

Thầy Trần Đức Quyền, Phó hiệu trưởng nhà trường và cô Phan Thị Kim Yến, Phó trưởng ban đại diện Hội CMHS  trao phần thưởng cho các HS đạt giải trong kì thi chọn HSG các bộ môn văn hóa và cuộc thi KHKT cấp thị xã

         Lễ sơ kết học kì I năm học 2017-2018 thúc trong không khí vui mừng của các tập thể, cá nhân đã nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong các đợt thi đua của học kì I và hứa hẹn nhiều thành công trong học kì tới.

Tổ tin bài

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất