Trường THCS An Sinh tổ chức “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2018.

Thực hiện công văn số 1134/PGD & ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2018, sáng nay ngày 12/11/ 2018, Trường THCS An Sinh tổ chức buổi tuyên truyền "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông".


        Buổi tuyên truyền được tổ chức với sự có mặt của đ/c Nguyễn Thị Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ giáo viên, nhân viên và 392 em học sinh có mặt đông đủ. Tại buổi truyên truyền, đồng chí Lê Thị Hồng đã đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với khẩu hiệu chính: " Tính mạng con người là trên hết", "An toàn giao thông cho trẻ em", "Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại". Qua nội dung tuyên truyền, chúng ta thấy được những đau thương, mất mát do tại nạn giao thông cũng như các nguy cơ, nguyên nhân gây tại nạn giao thông và các biện pháp phòng tránh từ đó giúp nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông. Cán bộ, giáo viên và các em học sinh toàn trường đã dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông nhằm bày tỏ niềm xót thương với những người xấu số.

 

 

        Buổi tuyên truyền diễn ra thành công và đầy ý nghĩa, không chỉ nhằm tưởng niệm, bày tỏ niềm xót thương với các nạn nhân tử vong khi tham gia giao thông mà còn nhắc nhở chúng ta bài học quý giá để an toàn trên mọi nẻo đường. Hi vọng mọi người sẽ nâng cao được ý thức khi tham gia giao thông vì đằng sau tay lái là tính mạng của bạn, tính mạng con người là trên hết.

 

                                                                                                                           Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất