Trường THCS An Sinh tổ chức “ Ngày hội vệ sinh trường học” năm học 2018- 2019

Thực hiện kế hoạch số 1139 của Phòng GD & ĐT Đông Triều sáng ngày 2/11/2018 về việc tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường năm học 2018- 2019, sáng ngày 19/11/2018, Trường THCS An Sinh tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học."


        Hưởng ứng ngày hội, Liên đội Trường THCS An Sinh đã tổ chức hai phần thi giữa các khối lớp: phần thi thiết kế, trình diễn trang phục thân thiện với môi trường và trang trí lớp sạch, lớp đẹp. Các cuộc thi diễn ra thành công trong không khí thi đua sôi nổi, các em học sinh đã trình diễn những bộ trang phục sáng tạo được thiết kế từ các nguyên liệu rác thải trong tự nhiên như túi nilong, bao tải, lá cây,… qua đó tuyên truyền đến các bạn học sinh thông điệp về bảo vệ môi trường sống xung quanh bằng cách hãy tái chế sử dụng rác thải. Các lớp học được trang trí, bố trí ngăn nắp, gọn gàng, khoa học đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

        Ngày hội vệ sinh trường học đã góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức cho tất cả các em học sinh, tạo cho các em cơ hội giao lưu, học tập, từ đó nhân rộng các mô hình hoạt động có hiệu quả về tuyên truyền, bảo vệ môi trường sống. Đồng thời rèn cho các em học sinh các kỹ năng vệ sinh cá nhân, vệ sinh trường học biết bảo vệ cảnh quan chung; giáo dục các em tích cực hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần thực hiện tốt phong trào "trường học thân thiện, học sinh tích cực". Bên cạnh đó, ngày hội vệ sinh trường học còn giúp nâng cao trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường trong việc tăng cường phối hơp liên ngành và tạo sự đồng thuận xã hội đối với công tác vệ sinh trường học.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NHÀY HÔI

 

 

 

 

 

 

                                                                                                Thu Hà


Thêm Lời bình


Các thông tin khác:
Mới nhất