TRƯỜNG THCS AN SINH TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 9 NĂM HỌC 2017 - 2018.

Hàng năm, cứ mỗi độ nắng hè bắt đầu rực rỡ, trên những vòm phượng vỹ lấp ló những chùm hoa thắp lửa báo hiệu màu hè đã đến, các em HS cuối cấp chia tay với thời thơ ấu trong sáng say mê và bước vào kỳ thi chuyển cấp đầy thử thách. ..


        Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng nay ngày 22/05/2018, trường  THCS An Sinh long trong tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học các em  sinh khối 9.   Đến dự và chia vui cùng nhà trường, về phía ,cha mẹ học sinh có ông Nguyễn Thành Văn - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh,  cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và hơn 400 học sinh của trường THCS  An Sinh.

        Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

        Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu diễn văn khai mạc và đôi lời nhắc nhở, động viên các em học sinh lớp 9.

       

Đ/c Nguyễn Thị Oanh -  Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu diễn văn khai mạc và đôi lời nhắc nhở, động viên các em học sinh lớp 9.

        Với nhiệm vụ của người giáo viên thì công tác chủ nhiệm là nhiệm vụ quan trọng trong việc giáo dục nhân cách đạo đức cho HS. Cô chủ nhiệm thực sự là người mẹ thứ 2 của các em: Nếu như mỗi tập thể lớp là 1 gia đình, HS là những đứa con thì cô giáo chủ nhiệm là người mẹ, người chủ trong gia đình ấy, quán xuyến mọi hoạt động, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến học sinh lớp mình. Công tác chủ nhiệm để lại trong mỗi người những kỉ niệm, cảm xúc khác nhau về mỗi " lứa con". Thay mặt cho GVCN khối lớp 9, cô giáo Bùi Thị Hiên, chủ nhiệm lớp 9A, có vài lời tâm sự với các em học sinh.

 Đ/c  Bùi Thị Hiên, GV chủ nhiệm lớp 9A, phát biểu, tâm sự với các em học sinh

 

        Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Nguyễn Thành Văn -  Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

 

Ông Nguyễn Thành Văn -  Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường  phát biểu tại buổi lễ

Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy  vẫy lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 9. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của Trường THCS An Sinh được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.

 

                                                                                                                               Lê Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất