Trường THCS An Sinh tổ chức “Lễ tổng kết và tri ân, trường thành cho học sinh lớp 9” năm học 2018 - 2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019 và kế hoạch công tác tháng 5, sáng ngày 24 tháng 5 năm 2019, Trường THCS An Sinh long trọng tổ chức "Lễ tổng kết và tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2018- 2019.


        Về dự với buổi lễ với sự có mặt của các đại biểu: ông Phạm Duy Khiêm- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch ủy ban xã An Sinh; bà Đào Thị Thơm- Phó bí thứ Đoàn xã An Sinh; bà Hà Thị Nết- Trưởng ban liên lạc hội cha mẹ học sinh và 12 hội trưởng của các lớp. Về phía đại biểu nhà trường: Cô Nguyễn Thị Oanh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 390 em học sinh của nhà trường.

        Tại buổi lễ, mọi người được nghe báo cáo tổng kết, đánh giá năm học 2018- 2019 nhằm điểm lại những thành tich của giáo viên, học sinh và nhà trưởng trong năm học vừa qua. Có thể nói năm học này là năm gặt hái được nhiều thành công của trường THCS An Sinh vượt chỉ tiêu đề ra vào đầu năm học. Cụ thể nhà trường đã đạt được những thành tích nổi bật sau: Về giáo viên, nhà trường có 16 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 4 giáo viên dạy giỏi cấp thị xã và 1 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; Cuộc thi giới thiệu lịch sử địa phương đạt 3 giải:  1 Nhất về thiết kế bài giảng E- learning, 1 Nhì giải video và 1 Ba giải Audio; Về học sinh, trong năm học nhà trường có 13 học sinh giỏi đạt giải các môn văn hóa cấp thị xã bao gồm 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 10 giải Khuyến khích; 7 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh bao gồm 1 Nhì, 2 Ba và 4 giải Khuyến khích. Trong cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng đạt 1 giải Khuyến khích; Giao lưu Tin học trẻ đạt 2 giải trong đó có 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích; Cuộc thi Đọc sách giới thiệu lịch sử địa phương đạt 01 giải Khuyến khích cấp thị xã; Thể dục thể thao đạt 1giải Ba nội dung Điền kinh. Tất cả những thành tích nổi bật trên có được là nhờ sự nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học của cán bộ, giáo viên ,nhân viên và các em học sinh trong nhà trường. Trong buổi lễ tổng kết, các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc đã được khen thưởng nhằm cổ vũ , động viên tinh thần cho các giáo viên và học sinh trong năm học vừa qua và phấn đấu không ngừng trong những năm học tiếp theo.

        Một năm học đã kết thúc với tiếng vè kêu và chùm hoa phượng đỏ rực và đây cũng là thời gian của những cuộc chia ly tạm biệt với mái trường THCS sau bốn năm gắn bó của các em học sinh cuối cấp. Cùng với lễ tổng kết trường THCS An Sinh đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 9 niên khóa 2015- 2019. Tại buổi lễ, các em đã bà tỏ tình cảm, sự tri ân của mình với các thầy cô giáo của mình bằng những lời ca, tiếng hát về thầy cô và những bông hoa tươi thắm. Nhà trường hi vọng rằng các em học sinh khối 9 sẽ trưởng thành và thành công trong sự lựa chọn con đường cho riêng mình: "Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em". Các em học sinh sẽ là niềm tin là nguồn thắp sáng những ngọn lửa truyền thống của trường THCS mang tên An Sinh.

        Lễ tổng kết và tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2018- 2019 diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi. Các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường sẽ quyết tâm trên tinh thần đoàn kết, phấn đấu thi đua trong nâng cao chất lượng dạy và học. Các thầy cô sẽ mãi là những người lái đò thầm lặng, đào tạo nên thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ TỔNG KẾT

 

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ; hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết đánh giá năm học 2018-2019

 

 

Bà Hà Thị Nết trao thưởng cho học sinh giỏi năm học 2018 - 2019

 

 

Trao thưởng cho tập thể xuất sắc và tiên tiến

 

 

Trao thưởng cho học sinh có thành tích nổi bật  trong năm học

 

 

Ông Trần Đức Quyền - Phó hiệu trưởng  trao thưởng cho học sinh được thị xã tặng giấy khen

 

 

 

 

Khen thưởng giáo viên dạy giỏi các cấp

 

 

 

 

Đại diện phụ huynh khối 9 tặng hoa quà kỉ niệm nhà trường

 

 

Các em học sinh khối 9 tặng hoa tri ân nhà trường

 

 

Cô nguyễn thu trang tổng phụ trách đội bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

 

 

Toàn thể đại biểu, giáo viên và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm

 

                                                                       --Thu Hà--


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất