Trường THCS An Sinh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

Sáng nay, ngày 24 tháng 5 năm 2018, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018, tuyên dương giáo viên và học sinh đã có thành tích cao trong giảng dạy và học tập.


        Đến dự và chung vui cùng thầy trò nhà trường có sự tham dự của ông Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh, ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND xã An Sinh, ông Cao Thành Võ - Bí thư Đoàn TNCS HCM xã An Sinh, ông Nguyễn Thành Văn - Hội trưởng HPH nhà trường, bà Nguyễn Thị Nhiên - trạm trưởng trạm y tế xã An Sinh. Đại diện ban giám hiệu nhà trường: cô Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THCS An Sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

 

Ông Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh phát biểu và tặng hoa nhà trường

Ông Nguyễn Thành Văn - Hội trưởng HPH nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

        Trong báo cáo tổng kết năm học, cô Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những kết quả đã đạt được trong năm học. Tuyên dương và trao thưởng cho các tập thể, các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018. Đồng thời cũng động viên và nhắc nhở học sinh trong toàn trường có một kì nghỉ hè vui tươi, bổ ích và an toàn.

 

 

 

Một sô hình ảnh trong buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

                             Hứa Thị Thơm

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất