Trường THCS An Sinh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013-2014

Sáng ngày 28/5/2014, Trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013-2014. Tham gia buổi lễ có có đại diện các Ban ngành địa phương, đại diện Ban cha mẹ học sinh, Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên và 407 học sinh tham dự.

 

 

Các tiết mục văn nghệ và hoa chúc mừng 

Năm học 2013-2014, bám sát chủ đề năm học, Nhà trường tăng cường công tác bồi dưỡng, đào tạo lực lượng mũi nhọn như giáo viên giỏi, học sinh giỏi; viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm; đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra và đánh giá; đưa công nghệ thông tin vào quản lý và dạy học nhà trường đã đạt được những thành tích:  02 em đạt giải Toán trên mạng cấp huyện, 3 em đạt giải học sinh giỏi các môn văn hóa cấp huyện, 01 em đạt giải nhì thể dục thể thao cấp huyện, tiếng Anh qua mạng đạt 01 em, 01 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh giải toán bằng tiếng Anh trên mạng  và 2 em đạt giải C về ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập. Trong cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học, nhà trường đã đạt giải khuyến khích, cô giáo Nguyễn Thị Duyên đạt giải 3 trong cuộc thi này…; trong năm học, có 3 cô giáo được công nhận là GV chủ nhiệm giỏi, cô Tổng phụ trách Đội được công nhận là Tổng phụ trách Đội giỏi……

Đ/c Phó chủ tịch cùng với đ/c Hiệu trưởng và

Các đ/c GVG trong năm học.

Các bạn đạt danh hiệu HSG cấp huyện cấp tỉnh

với thầy Hiệu trưởng và các cô giáo bộ môn.

Bên cạnh công tác trọng tâm chuyên môn, nhà trường cũng rất chú trọng đến công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho học sinh; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, ngoài giờ lên lớp và hướng nghiệp cũng được duy trì thường xuyên. Trong năm học qua, nhà trường đã tổ chức và tham gia đầy đủ các bài dự thi tìm hiểu như bài dự thi tìm hiểu 50 năm Quảng Ninh phát triển và trưởng thành, bài viết thư UPU lần thứ 43; 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đạt giải cấp Huyện, thi tìm hiểu biến đổi khí hậu, Đi bộ an toàn trên mạng, Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới. Ngày hội đọc sách lịch sử đạt giải C. Triển khai mua bút bi ủng hộ người tàn tật và chất độc màu da cam Quảng Ninh ; Mua tăm tre ủng hộ Hội người mù Đông Triều  một số công trình tình nguyện khác.

Các bạn HSG cấp trường

Trong báo cáo tổng kết năm học, Ban Giám hiệu đã nêu bật những thành tựu đáng kể mà nhà trường đã đạt được. Nhà trường đã tặng thưởng cho 21 em đạt danh hiệu học sinh giỏi và 217 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Có 4 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp tiên tiến. Ban cha mẹ học sinh cũng trao các phần quà cho các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

 Trong Lễ ra trường của học sinh khóa 2013 - 2014, Thầy Mạc Tư Khoa– Phó Bí thư chi bộ -Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi gắm những nỗi niềm xúc động khi nói lời chia tay với học sinh khối 9, hy vọng các em sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào các trường PTTH sắp tới. Đáp lại tấm lòng, sự yêu thương quan tâm của các thầy cô giáo, em Bùi Thị Thanh Ngân - lớp 9A thay mặt cho toàn thể học sinh khối 9 nói lên những suy nghĩ của mình và các bạn sau bốn năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS An Sinh. Trong lời phát biểu ấy là nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, là những lời tri ân, tấm lòng biết ơn của các em với thầy cô giáo; là niềm tự hào, kiêu hãnh khi được là học sinh trường THCS An Sinh. Mong rằng những kiến thức được trau dồi sẽ là nền tảng, là hành trang vững chắc để các em bước tiếp trên đường đời dài rộng.

Cũng trong buổi lễ, Chi đoàn nhà trường và Liên đội nhà trường đã bàn giao học sinh về địa bàn dân cư.

Đ/c Nguyễn Thị Thảo - Bí thư Chi đoàn nhà trường bàn giao phiếu sinh hoạt hè với đ/c Trần Đình Khánh Phó bí thư Đoàn xã

Lễ tổng kết năm học 2013 – 2014 thành công tốt đẹp đã khép lại một năm học với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Thầy và trò trường THCS An Sinh cùng bước vào kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2014-2015.

CTV: NTT

 



Các thông tin khác:
Mới nhất