Trường THCS An Sinh tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường ngày 07/3/2019 Công đoàn Trường THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


       Tham dự buổi lễ là toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các anh chị em là dâu, rể trong nhà trường. Đây là dịp để các gia đình cán bộ, công đoàn viên của nhà trường có dịp làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình "các tế bào quan trọng của xã hội" và giành những tình cảm thiết tha nhất đối với các thầy giáo, cô giáo và đặc biệt là đối với các chị em nữ trong ngày 8-3.

 

Dâu – rể và Cán bộ - giáo viên – nhân viên

Trường THCS An Sinh chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 8/3

 

        Tại buổi gặp mặt  đ/c Nguyễn Thị Oanh – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường,  thay mặt cho lãnh đạo trường cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các anh chị dâu rể đã tạo điều kiện để CBVC nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

        Đại diện cho các chàng Rể và nàng Dâu, anh Hồ Trung Minh  đã phát biểu , gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nhà trường, đặc biệt là những "bông hồng" trong công đoàn nhà trường. Cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các gia đình nhà giáo cùng lãng hoa tươi thắm và tặng những món quà hết sức ý nghĩa của các nam công và những chàng rể tới "một nửa của thế giới".

 

Anh Hồ Trung Minh

đại diện Dâu - Rể lên phát biểu, tặng hoa nhà trường

 

Chị em cùng các nàng Dâu trong công Đoàn nhà trường

Lên nhận quà chúc mừng 8/3

        Buổi lễ là món quà hết sức ý nghĩa dành cho tất cả các chị em trong công đoàn nhà trường cũng như toàn thể các gia đình nhà giáo nhân dịp 8/3. Trên cơ sở đó giúp mỗi chúng ta  ý thức và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha của mình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của toàn xã hội nói chung.

                                                          Hứa Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất