Trường THCS An Sinh tổ chức " Lễ chào cờ đầu tuần"

Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT thị xã Đông Triều, hôm nay trong buổi chào cờ đầu tuần, BGH trường THCS An Sinh tổ chức " Lễ chào cờ đầu tuần" hưởng ững chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và kí cam kết thực hiện an toàn giao thông năm học 2017-2018.


    Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn (gọi tắt là Chiến dịch) do Australia khởi xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu, tổ chức vào tuần thứ 3 tháng 9 hàng năm. Chiến dịch đã trở thành một sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người và hơn 130 quốc gia. Chiến dịch là dịp quy tụ các doanh nghiệp, nhóm cộng đồng, trường học, cá nhân và các quốc gia trên toàn cầu cùng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường, thu gom, xử lý, tái chế chất thải, phổ biến, tuyên truyền cho cộng đồng.

    Chủ đề của Chiến dịch Làm cho thế giới sạch năm 2017 là "Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững" nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quản lý môi trường, đặc biệt là công tác quản lý chất thải tại các khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng đất nước Việt Nam phát triển kinh tế, an sinh xã hội và hài hòa với thiên nhiên. Chủ đề này rất phù hợp với điều kiện thực tế của địa bàn xã nơi có trường THCS An Sinh.

Cô Đỗ Thị Hiền - TPT Đội

thông qua Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 

   Hưởng ứng chiến dịchnày, CBGVNV và HS trường THCS An Sinh tích cực tham gia thể hiện ngay trong ngày đầu tuần của nhà trường. Đến với trường THCS An Sinh bây giờ, bất cứ ai cũng thấy một sự thay đôi khác biệt.

   Cũng trong buổi chào cờ hôm nay, Liên đội TNTP Hồ Chí Minh nhà trường dưới sự chỉ đạo của BGH đã kí cam kết thực hiện an toàn giao thông năm học 2017-2018. Các em học sinh tích cực tham gia. Điều đó cho thấy ý thức về ATGT của học sinh nhà trường đã ngày một nâng cao.

Dưới sự chỉ đạo và giám sát của BGH, TPT Đội và GVCN,

 đại diện HS các lớp kí cam kết ATGT năm học 2017-2018.

 

 

CTV: Nguyễn Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất