Trường THCS An Sinh tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014)

Sáng nay, ngày 22 tháng 12 năm 2014, thầy và trò trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014). Tham dự buổi lễ cùng với tập thể giáo viên và hơn 400 em học sinh của nhà trường còn có Bác Hoàng Xuân Cường và bác Đào Văn Giảng – phó chủ tịch Hội cựu chiến binh xã An Sinh .


 

           Tại buổi lễ kỉ niệm bác Hoàng Xuân Cường đã ôn lại truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam. Bác  đã thay mặt cho các thành viên trong hội cưu chiến binh xã kể lại cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường về những truyền thống quý báu của lực lượng Quân đội nhân dân Việt  nam  qua các thời kỳ. Nhiều mẩu chuyện về những kỷ niệm trong quân ngũ với những người đồng chí, đồng đội người còn, người mất đã gây ấn, ấn tượng sâu sắc.

            Qua buổi nói chuyện, bác đã giúp thầy và trò của trường hiểu rõ hơn về truyền thống cách mạng vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam từ quá trình hình thành đến chặng đường vượt qua gian khó chiến thắng hai cuộc chiến vĩ đại, đặc biệt là công cuộc kháng chiến chống Mĩ của dân tộc.

            Buổi lễ kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp, trong tiết trời sang đông se lạnh với không khí cởi mở, chân tình ấm áp, đã để lại cho tất cả những người có mặt tại buổi lễ những cảm xúc lắng đọng khó tả.

CTV:NTT 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất