Trường THCS An Sinh tổ chức kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2016

​Hòa chung trong không khí tưng bừng, rộn rã của hàng triệu thế hệ học sinh trong cả nước. Sáng ngày 19/11/2016, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm tri ân các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam.


 

            Trong buổi lễ, thầy Lê Văn Thịnh – Hiệu trưởng nhà trường đã  khai mạc buổi lễ và  ôn lại ý nghĩa  truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam và truyền  thống của nhà trường.

 

Lê Văn Thịnh – Hiệu trưởng nhà trường 

đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 

 

     Đến dự với buổi lễ kỷ niệm năm nay  có đ/c Phạm Duy Khiêm – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đc Nguyễn Thanh Khải -  Trưởng công an xã. Đồng chí Phạm Duy Khiêm đã thay mặt cho Đảng và Chính quyền địa phương cùng các tổ chức xã hội biểu dương các thành tích mà đội ngũ nhà giáo và học sinh nhà trường đã đạt được trong các năm học qua và mong muốn năm học này nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Buổi kỷ niệm ngày nhà giáo năm nay, nhà trường cũng vui mừng đón các công ty, đơn vị kết nghĩa và các cá nhân đã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Với những gì tốt đẹp đã đạt được, đó là những món quà lớn lao và ý nghĩa nhất mà các bạn học sinh trường THCS An Sinh kính tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11!

         Sau  nửa ngày làm việc  với tinh thần trang trọng, hiệu quả và đầy ý nghĩa, buổi lễ  đã kết thúc và thành công tốt đẹp, đồng thời để lại những tình cảm ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và các em học sinh.

Một số hình ảnh hoạt động của buổi lễ

Văn nghệ chào mừng.

Toàn cảnh buổi lễ

Ông Phạm Duy Khiêm, Bí thư  - Chủ tịch xã An Sinh tặng hoa nhà trường

CTV: NTT


 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất