Trường THCS An Sinh tổ chức kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hôm nay, 20/11/2015, hòa chung trong không khí náo nức, trang trọng của cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam với tấm lòng tri ân sâu sắc nhất tới những người suốt đời vì sự nghiệp cao quý - sự nghiệp "Trồng người", thầy trò trường THCS An Sinh đã tổ chức Lễ kỉ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam ấm tình thầy trò, đồng nghiệp.


Đến dự buổi lễ trọng thể này có ông Nguyễn Đình Xê, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đại biểu đại diện cho Đảng ủy, UBND  xã An Sinh, các thầy cô giáo nguyên là giáo viên công tác tại trường, Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng các thầy cô và học sinh toàn trường. Những  cử chỉ, tình cảm đó thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn, sự kính trọng của toàn thể các em học sinh, các bậc phụ huynh, nhân dân và cả xã hội đối với sự nghiệp giáo dục cao quý.

Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng, những lời ca tiếng hát của các em học sinh, các thầy cô giáo, các vị đại biểu của trường gửi đến trong ngày lễ chính là niểm động viên chân thành, niềm cổ vũ lớn lao nhất, đối với các nhà giáo của nhà trường. Đó chính là đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư"  đã trở thành truyền thống quý báu trong nhiều truyền thống cao quý của dân tộc Việt  Nam ta.  

          Nhân dịp này, xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc, luôn say mê với nghề nghiệp cao quý, đầy vinh quang nhưng đầy trọng trách cao cả của mình để đào tạo các thế hệ tương lai của đất nước.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Đc Lê Văn Thịnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Thầy Mạc Tư Khoa, nguyên Hiệu phó nhà trường thay mặt các GV nghỉ hưu phát biểu tâm tư

Các trận chung kết cầu lông các khối lớp

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Tập thể CBGVNV nhà trường

CTV: NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất