Trường THCS An Sinh tổ chức “Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hòa chung không khí thi đua chào mừng kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên khắp cả nước, chiều ngày 19/11/2018, trường THCS An Sinh đã tổ chức "Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11"


        Hội thi văn nghệ trở thành hoạt động thu hút được sự tham gia hăng hái của các các em học sinh toàn trường và là cơ hội để các em thể hiện được tài năng nghệ thuật sân khấu của mình, được giao lưu học hỏi và đặc biệt là thể hiện được tình cảm, sự tri ân của mình với các thầy cô giáo nhân dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

        Trong Hội thi văn nghệ, toàn trường được thưởng thức 12 tiết mục đa dạng về thể loại như múa, hát, nhảy,… với chủ đề chính là thầy cô, mái trường. Các lớp chuẩn bị rất chu đáo, biết cách đầu tư, tiết mục tham gia dự thi đều được biểu diễn rất chất lượng. Kết quả, Ban giám khảo đã lựa chọn 5 tiết mục xuất sắc công diễn vào lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  được tổ chức vào sáng ngày 20/11. Hội thi văn nghệ đã kết thúc trong sự vui mừng phấn khởi của các em học sinh, các thầy cô giáo. Đây chính là một sân chơi lí thú và bổ ích, tạo được điều kiện cho học sinh tri ân, thể hiện tình cảm với thầy cô giáo của mình.

MỘT SỐ TIẾT MỤC TRONG HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

 

 

                                                                                       Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất