TRƯỜNG THCS AN SINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ “XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ STEM THÔNG QUA ĐỔI MỚI SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN”

Thực hiện công văn số 918/ PGD&ĐT- THCS ngày 10/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc "Hướng dấn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2018- 2019"; Căn cứ công văn số 755/PGD&ĐT ngày 02/08/2018 về việc "Kết luận sau Hội nghị tập huấn STEM năm học 2018- 2019", thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn tháng 04/2019, chiều ngày 04/4/2019 trường THCS An Sinh đã tổ chức thành công chuyền đề cấp trường "Xây dựng chủ đề STEM thông qua đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn".


        Đến dự hội nghị chuyên đề có đồng chí Vũ Thị Hồng Hà- chuyên viên Phòng GD&ĐT; các đồng chí trong BGH đến từ các trường THCS thuộc cụm I và Ban giám hiệu của nhà trường.

 

 

        Tại Hội nghị chuyên đề, đồng chí Bùi Thị Phương Thúy- Tổ trưởng tổ Khoa học Tự nhiên đã báo cáo công tác chỉ đạo chuyên môn về dạy học theo định hướng giáo dục STEM. Báo cáo đã nêu rõ ràng, cụ thể, giúp giáo viên hình dung và thực hiện dễ dàng nội dung dạy học theo các chủ đề giáo dục STEM trong nhà trường.

        Hội nghị được dự một tiết dạy minh họa với 90 phút do đồng chí Dương Thị Tuyết Nhung thực hiện với chủ đề "Chế tạo đèn mặt trời". Trong tiết học các em học sinh được trực tiếp vận dụng các kiến thức về môn Toán- Lí- Công nghệ để chế tạo ra sản phẩm "Đèn mặt trời" từ các nguyên liệu rất đơn giản trong đời sống.

        Sau tiết dạy minh họa, các các đồng chí chuyên viên PGD, các đồng chí trong Ban giám hiệu, đồng chí giáo viên các trường đến dự hội nghị đã đưa ra những ý kiến, đóng góp sôi nổi về tiết dạy và các vấn đề chuyên môn.

        Hội nghị chuyên đề "Xây dựng chủ đề STEM thông qua đổi mới sinh hoạt chuyên môn" của trường THCS An Sinh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua hội nghị, các đồng chí giao viên nhà trường đã đượ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong dạy học theo định hướng giáo dục STEM góp phần nâng cao chất lượng dạy và học phát huy tính tích tực của học sinh trong nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ANH TẠI HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                  Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất