Trường THCS An Sinh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2016 - 2017

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ của tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trong nhà trường nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017. Đúng 7h30 ngày 03/10/2016, Trường THCS An Sinhlong trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2016-2017.


                     

       Về dự Hội nghị có Đ/c  Nguyễn Thị Oanh– Chuyên viênphòng giáo dục Thị xã Đông Triều. Đ/c  Nguyễn Ngọc Sơn –   Phó chủ tịch UBND xã An Sinh, Ông Nguyễn Thành Văn đại diện cho Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã về dự đông đủ.

          Tại Hội nghị, Đ/c Lê Văn Thịnh-  Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức năm học 2015 – 2016, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 trong đó nêu rõ những điểm mạnh, điểm yếu trong năm học qua cũng như cơ hội và thách thức trong năm học tới

       Để góp phần làm rõ trọng tâm nhiệm vụ năm học Hội nghị cũng đã được nghe bốn ý kiến tham luận về công tác chỉ đạo chuyên môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, vai trò của công đoàn trong phong trào thi đua, giáo dục kỹ năng sống.

      Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của  Ban Thanh tra nhân dân năm học 2015 -2016 đồng thời nghe Đ/c Nguyễn Thị Thảo – Chủ tịch công đoàn trường phát động phong trào thi đua.

          Về dự hội nghị đồng chí Đ/c  Nguyễn Thị Oanhvà Đ/c  Nguyễn Ngọc Sơn đã phát biểu chỉ đạo, và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được đồng thời động viên các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

           Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017. Với quyết tâm, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quan tâm nỗ lực của mỗi CBGVCNV thì Trường THCS An Sinhsẽ có một năm gặt hái được nhiều thành công.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm với CBGVNV nhà trường

CTV: NTT

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất