Trường THCS An Sinh tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018- 2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều chiều ngày 11/10/2018, Liên đội trường THCS An Sinh đã tiến hành Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018 - 2019.


        Đến dự với đại hội có anh Cao Thành Võ - Bí thư Đoàn Thanh niên Xã An Sinh, thầy Trần Đức Quyền - Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thu Trang - Tổng phụ trách Đội cùng các em đội viên ưu tú của 12 chi đội trường THCS An Sinh.

        Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác Đội của năm học 2017 - 2018, chỉ rõ các ưu điểm và hạn chế; biểu dương các đội viên tiêu biểu và những chi đội đạt thành tích xuất sắc đồng thời đề ra phương hướng công tác Đội trong năm học 2018 - 2019.

        Các em đội viên đại diện cho các khối lớp đã trình bày bản tham luận về  nội dung: đạo đức học sinh, phương pháp để học tập tốt, làm thế nào để giữ gìn trường học xanh - sạch - đẹp…trong không khí vui tươi, phấn khởi và sự quyết tâm trước nhiệm vụ mới. Đại hội đã bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 12 đội viên tiêu biểu.

        Đồng chí Cao Thành Võ - Bí thư BCH Đoàn xã An Sinh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa  qua đồng thời giao nhiệm vụ và động viên toàn Liên đội cần cố gắng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Liên đội  nhiệm kỳ 2018 - 2019 đã đề ra.

        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thầy Trần Đức Quyền - Phó hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội đồng thời chỉ ra các mặt còn hạn chế để khắc phục trong năm học 2018 - 2019.

        Đại  hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn cho một năm học mới đầy thắng lợi. Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và hi vọng trong năm học tới với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, ý thức xây dựng Đội, tinh thần trách nhiệm, Liên đội trường THCS An Sinh sẽ gặt hái được nhiều thành tích.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐẠI HỘI

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                              Thu Hà

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất