Trường THCS An Sinh tổ chức chia tay giáo viên nghỉ hưu, nhân viên chuyển công tác.

Thực hiện quyết định của cấp trên, đ/c Lê Thị Mến- GV Trường THCS An Sinh được nghỉ theo chế độ hưu trí; đồng chí Hoàng Thủy Thương chuyển vị trí công tác.


Nói về cô giáo Lê Thị Mến, hơn ba mươi năm công tác trong ngành giáo dục, cô đã hoàn thành "sứ mệnh "được giao và trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của một người bà hiền từ và mẫu mực, một người mẹ giàu yêu thương, nhân hậu, dịu hiền, đảm đang.

Chia tay cô giáo Lê Thị Mến là hội đồng chúng ta chia tay những người mẹ - người cô - người chị - người đồng nghiệp yêu quý. Vẫn biết ai rồi cũng đến lúc được nghỉ ngơi, về hưu nhưng với buổi chia tay trùng vào ngày truyền thống của ngành ta- ngày mà cả xã hội tri ân các nhà giáo - chúng tôi thấy vui buồn lẫn lộn, nỗi niềm nghẹn lại.Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Những buổi dạy đầu tiên đầy bỡ ngỡ đến những ánh mắt đây thân thương của học trò, những đêm dài thao thức bên trang giáo án cũng như những ngày ôn luyện mong sao các em được chắp cánh bay cao, bay xa. Những chuyên đề ngoại khóa, những tiết lên lớp dự giờ, những buổi sinh hoạt chuyên môn đầy ắp những chia sẻ quý giá. Thời của cô- thời của "Bao cấp" trăn trở mưu sinh với vật giá leo thang, đồng lương hạn hẹp, một buổi đến trường. Mỗi tiết lên lớp, mỗi buổi đến trường cô chẳng quản ngại khó khăn vẫn gửi tới các học trò nhỏ biết bao tri thức quý giá. Những ngày nóng bức, giá rét, lụt lội, cô phải đạp xe đến dạy  trường với bao vất vả, rồi những phong trào thi đua lớn của ngành … biết kể sao hết bao tâm huyết của cô. Những năm gắn bó với mái trường, gắn bó với lớp lớp các thế hệ học sinh nhà trường, cô đã có những đóng góp không nhỏ trong việc giảng dạy, giáo dục, góp phần đưa phong trào học tập của nhà trường từng bước đi lên. Nhiều thế hệ học trò của nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh của một cô giáo luôn tận tụy với nghề, luôn hết lòng vì học sinh thân yêu với mong muốn giáo dục dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội. 

Với đồng chí Hoàng Thủy Thương thì lại khác, sinh năm 1991, học chuyên ngành thư viện, đồng chí ra trường và  được điều động việc vào làm tại trường mầm non An Sinh A được không bao lâu thì có quyết định chuyển về làm việc tại trường THCS An Sinh. Thời gian chưa đầy 2 năm, theo đề án tinh giảm biên chế, đồng chí Thương có quyết định nghỉ việc.

Hôm nay, trong không khí cả nước hưởng ứng kỉ niệm 35 năm, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,công đoàn -  trường THCS An Sinh tổ chức gặp mặt chia tay đ/c Mến và đ/c Thương. Kính chúc đồng chí Mến dồi dào sức khỏe,vui vẻ; chúc đồng chí Thương sớm ổn định công việc yên tâm công tác trong lĩnh vực mới, hạnh phúc và thành công.

BGH-CĐ nhà trường tặng quà 2 đ/c.

 

Phụ huynh tặng quà

Tập thể nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

CTV: Nguyễn Thảo.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất