Trường THCS An Sinh tổ chức chi tay đồng chí Đoàn Thanh Tuân


Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thị xã Đông Triều về việc luân chuyển cán bộ trong ngành giáo dục thị xã, đ/c Đoàn Thanh Tuân – Hiệu phó trường THCS An Sinh được điều động lên công tác tại PGD&ĐT thị xã. Ngày 12/4/2017, tập thể CBGVNV trường THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ chia tay đ/c Tuân.

Về dự với buổi chia tay có  ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch xã An Sinh; bà Đào Thị Thơm – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh; ông Phạm Quang Sáng – Trưởng ban đại diện Hội gia đình nhà giáo; ông Nguyễn Thành Văn – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường và đông đủ tập thể CBGVNV trong nhà trường.

Đồng chí Đoàn Thanh Tuân về nhận chức vụ Hiệu phó tại trường THCS An Sinh chưa lâu, với tuổi đời còn trẻ và đầy nhiệt huyết của sức trẻ, đ/c đã sát sao chỉ đạo công tác chuyên môn đưa kết quả giáo dục của nhà trường thực sự đi lên và đạt đến đỉnh cao. Chưa có 1 năm học nào nhà trường lại đạt thành tích cao trong chất lượng mũi nhọn như năm học 2015-2016 và năm học  2016-2017: Lần đầu tiên nhà trường có HSG môn Toán cấp thị xã, có HSG giải nhất, giải nhì, giải ba cấp tỉnh; trong 2 năm học đ/c Tuân giữ chức vụ Hiệu phó nhà trường đều có HS đi dự thi cấp quốc gia.

Cũng trong thời gian này, nhà trường tiến hành các điều kiện trường đạt chuẩn cấp quốc gia, công việc bộn bề chồng chất nhưng đ/c Đoàn Thanh Tuân đã cùng với BGH đã nhiệt tình chỉ đạo hướng dẫn CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công lao mà đ/c Tuân cống hiến cho nhà trường cũng như sự nghiệp giáo dục xã An Sinh thật đáng ghi nhận.

Chia tay – đúng như đ/c Đoàn Thanh Tuân đã phát biểu, chỉ là chia tay trong lĩnh vực hành chính, còn đối với tập thể CBGVNV trường THCS An Sinh, đ/c Tuân vẫn là người 1 nhà, anh em trong 1 gia đình.

CTV: NTT

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất