Trường THCS An Sinh tham gia Ngày hội giao lưu nói Tiếng Anh các trường THCS khu vực 1


 

 
        Ngày 11/12/2015 Trường THCS An Sinh phối hợp với các trườngTHCS: Bình Dương, Nguyễn Huệ, Việt Dân, Thủy An tổ chức ngày hội giao lưu nói tiếng Anh các trường cụm I ( Speaking English Festival area schools No.1) tại trường THCS Thủy An nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng nghe và nói, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh; tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày cũng như khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học và tạo cơ hội để giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường nâng cao khả năng giáo tiếp bằng tiếng Anh.

Đc Vũ Hồng Hà và Đc Nguyễn Hà Phương chuyên viên PGD Thị xã tặng hoa chúc mừng 

      Về dự và chỉ đạo ngày Hội có sự hiện diện của đ/c Vũ Hồng Hà chuyên môn THCS phòng GD&ĐT, các đ/c là chuyên viên môn Tiếng Anh phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo dạy bộ môn tiếng anh và học sinh của các trường THCS cụm 1 đã về dự ngày hội.

       Thầy và trò trường THCS An Sinh tham gia với tinh thần giao lưu học hỏi là chính nhưng đã để lại trong lòng các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường bạn nhiều ấn tượng. Trong đó, có lẽ ấn tượng nhất là bài hùng biện song ngữ Anh -  Việt của 2 bạn học sinh Nguyễn Thị Ngọc Linh lớp 8A và Trần Thị Hoài Thương lớp 6C. Bài hùng biện của 2 bạn giới thiệu về khu di tích lịch sử Đền Sinh được các thầy cô trong ban giám khảo đánh giá rất cao cả về nội dung và chất giọng nói tiếng Anh rất chuẩn của bạn Ngọc Linh và phần giới thiệu tiếng Việt lưu loát của bạn Hoài Thương.

Thầy Hiệu trưởng Lê Văn Thịnh, 2 cô giáo Tiếng Anh Nguyễn Thị Vân Anh

và cô giáo Ngô Thị Thanh Hương,  chụp ảnh lưu niệm với các bạn trong đội giao lưu

       Ngày hội giao lưu là một sân chơi ý nghĩa cho các em học sinh các trường khu vực cụm I nói chung và học sinh trường THCS An Sinh nói riêng. Hi vọng những sân chơi như thế này ngày càng được nhân rộng để các em được phát huy hết khả năng của mình và khơi dậy niềm đam mê học hỏi.

CTV: NTT

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất