Trường THCS An Sinh tham gia Hội nghị chuyên đề cụm I

Được sự nhất trí chỉ đạo của Phòng GD&ĐT TX Đông Triều ; Thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 về kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường THCS khu vực I, ngày 17/3/2016 tại trường THCS Bình Dương các trường THCS trong khu vực I đã tổ chức hội nghị chuyên đề " Dạy học tích hợp các kiến thức liên môn và Hướng dẫn học sinh tự học".


 

 

 

   Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, đồng chí Vũ Hồng Hà, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chuyên viên phụ trách chuyên môn của Phòng GD&ĐT Đông Triều. Tham dự hội nghị còn có đầy đủ các đồng chí trong BGH, tổ trưởng chuyên môn và toàn thể giáo viên các trường trong khu vực I.

    Hội nghị đã được nghe các báo cáo chỉ đạo của đại diện Ban giám hiệu, đại diện của tổ chuyên môn về việc trực tiếp thực hiện đổi mới phương pháp trong nhà trường và trong các tổ.

   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thu Trà đã thể hiện niềm vui mừng, phấn khởi trước những hoạt động chuyên môn của các trường đang diễn ra rất sôi nổi, tích cực, biết kết hợp sức mạnh của từng trường để đi đúng hướng, đúng trọng tâm năm học.

Đc Lê Thu Trà  - Trưởng phòng GD&ĐT chỉ đạo Hội nghị

Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương tham gia giảng dạy môn tiếng Anh 7 được các đc giáo viên Tiengs Anh trong cụm đánh giá rất cao!

Tiết dạy thực nghiệm của ĐC Ngô Thị Thanh Hương - GV trường THCS An Sinh

Hội nghị chuyên đề của khu vực I đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là điều kiện tốt để giáo viên các trường trong khu vực có điều kiện giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm tự bồi dưỡng về chuyên môn và đây cũng là một hoạt động lớn về chuyên môn để các trường trong khu vực I thực hiện tốt một trong những nhiệm vụ của đề tài trọng tâm trong năm học 2015 – 2016 về công tác bồi dưỡng đội ngũ của nhà trường.

CTV: NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất