Trường THCS An Sinh tham dự chuyên đề cấp cụm tại trường THCS Thủy An.

Với mong muốn được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy từ các đơn vị trường bạn, sáng ngày 17/1/2019, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tới tham dự Hội nghị chuyên đề dạy học của cụm I mang tên: "Dạy học tích hợp, tích cực và giảng dạy theo định hướng STEM các môn học" tại trường THCS Thủy An.


        Tại buổi chuyên đề, toàn thể cán bộ quản lí và giáo viên tham dự được nghe báo cáo công tác chỉ đạo về việc "dạy học tích hợp, tích cực và giảng dạy theo định hướng STEM các môn học" cuả đồng chí Bùi Thị Thủy- Phó Hiệu trưởng trường THCS Thủy An. Nội dung báo cáo đã cho thấy được tầm quan trọng của việc dạy học tích hợp, tích cực và giảng dạy theo định hướng STEM các môn học trong việc kích thích tính tự giác, tư duy, làm việc của học sinh.

        Tích cực tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề, Trường THCS An Sinh cũng đã đóng góp một tiết dạy minh họa do cô giáo Đỗ Hương Thảo thực hiện: Hình học 9: bài "Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn" . Bài dạy của đ/c được toàn thể cán bộ quản lí và giáo viên trong cụm I khen ngợi, bởi đ/c đã tạo được hứng thú học tập cho học sinh, học sinh chủ động tiếp thu kiến thức. Và đặc biệt có nhiều phương pháp dạy học tích cực đã được đ/c sử dụng có hiệu quả trong suốt tiết dạy.

 

Tiết dạy minh họa của cô giáo Đỗ Hương Thảo

 

        Ngoài ra các giáo viên trong nhà trường còn được tham dự các tiết dạy minh họa ở các môn:Công nghệ, Ngữ Văn, Địa lí. Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, bản thân mỗi giáo viên đều tự rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá cho quá trình giảng dạy của bản thân, làm thế nào để có thể giảng dạy một cách hiệu quả nhất. Sự góp mặt của trường THCS An Sinh vào thành công của Hội nghị chuyên đề cụm I chính là nguồn động viên to lớn để nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi rực rỡ nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

         

 

Cô giáo Đỗ Hương Thảo nhận hoa chúc mừng từ đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã

                                                                           Lê Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất