TRƯỜNG THCS AN SINH SÔI NỔI NGÀY HỘI "TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN" CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hướng về kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019), sáng nay ngày 26/3/2019 trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với các hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa giáo dục tích cực.


        Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, chuỗi các hoạt động được diễn ra như: Buổi sáng các lớp tham gia thi nhảy dân vũ cha cha cha: thi nhảy tập thể và thi đôi nhảy đẹp, thi các trò chơi dân gian như cướp cờ, bịt mắt đánh bóng; buổi chiều tham gia thi đấu cầu lông. Với mục đích nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống vẻ vang của Đoàn, bồi dưỡng lí tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh, phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tính tích cực, năng động, sáng tạo trong thanh thiếu niên học sinh.

        Trong ngày hội "Tiến bước lên Đoàn" các chi đội tham gia nhiệt tình, tích cực và hoàn thành xuất sắc các phần thi của chi đội mình. Các hoạt động chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trường THCS An Sinh đã thành công tốt đẹp. Những hoạt động có ý nghĩa như thế này đã giúp các em học sinh trong nhà trường tìm hiểu thêm về truyền thống, lịch sử vẻ vang của dân tộc và thêm tự hào yêu quê hương đất nước, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HOẠT ĐỘNG NGÀY TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Đ/c Đào Thị Thơm - Phó bí thư Đoàn xã An Sinh phát biểu tại ngày hội

Đ/c Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại ngày hội

 

Phần thi đôi nhảy đẹp 

Phần thi nhảy dân vũ cha cha cha lớp 8A

Phần thi nhảy dân vũ lớp 9C

Biểu diễn dân vũ 

Trò chơi dân gian: cướp cờ

Trò chơi cướp cờ

Trò chơi dân gian: bịt mắt đánh bóng

Thi đấu cầu lông

 

 

                                                                          Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất