Trường THCS An Sinh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh 26/3

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hướng về kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), ngày 26/3, trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chuỗi các hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa giáo dục tích cực.


        Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, chuỗi các hoạt động được diễn ra như: hội thi Rung chuông vàng, thi Nghi thức đội - chỉ huy đội giỏi và các hoạt động thể thao với mục đích nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống vẻ vang của Đoàn, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tính tích cực, năng động, sáng tạo trong thanh thiếu niên, học sinh.

        Kết quả, em Mạc Trung Hiếu - học sinh lớp 8A là thí sinh xuất sắc vượt qua 50 thí sinh và rung được chuông vàng; Phần thi nghi thức đội: giải Nhất thuộc về chi đội 9C, giải Nhì chi đội 7A, 7B; giải Ba thuộc về chi đội 8A, 6C; Giải chỉ huy đội giỏi thuộc về các chi đội 6C, 7A, 8A, 9C. Giải nhất đi xe đạp chậm thuộc về các bạn đoàn viên lớp 9B và giải nhất kéo co thuộc về chi đoàn giáo viên tổ Khoa học xã hội.

        Các hoạt động chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS An Sinh đã thành công tốt đẹp. Những hoạt động có ý nghĩa như thế này đã giúp các em học sinh trong nhà trường hiểu thêm về truyền thống, lịch sử vẻ vang của dân tộc và thêm tự hào, yêu quê hương, đất nước, rèn luyện các kĩ năng của Đội, từ đó có động lực học tập và rèn luyện để ngày mai tiến bước lên Đoàn, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn!

 

Một số hình ảnh của các hoạt động:

Các thí sinh trả lời câu hỏi trong Hội thi "Rung chuông vàng"

Các thầy cô giáo chủ nhiệm tham gia trò chơi cứu trợ cho các thí sinh bị loại

Thí sinh Mạc Trung Hiếu – học sinh lớp 8A đã rung được chuông vàng

Phần thi kéo co của Chi đoàn giáo viên giữa hai tổ KHTN và KHXH

Phần thi đi xe đạp chậm của các em học

Học sinh tham gia thi nghi thức đội

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các chi đội 

 

                                                                                                                      Minh Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất