Trường THCS An Sinh sơ kết đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.


          Sau 1 tháng thiết thực phát động các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017, sáng nay, ngày 04/12/2017, trường THCS An Sinh tổ chức sơ kết và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt được nhiều thành tích trong đợt thi đua.

          Về tập thể, khen thưởng các lớp có nhiều ngày học tốt, tuần học tốt với thứ tự như sau: nhất lớp Nhất: 7A, Nhì: 6C, Ba: 7B, 8B, 8C; các lớp có thành tích trong hoạt động văn nghệ -TDTT nhất lớp Nhất: 9C Nhì: 7A Ba: 8B.

          Về cá nhân, khen thưởng 6 cô giáo có thành tích xuất sắc và 24 HS xứng danh 24 "bông hoa điểm tốt".

Phát biểu chỉ đạo tại buổi trao thưởng, cô giáo Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng của các cô giáo và học sinh đạt được thành tích cao trong đợt thi đua này. Đồng thời cô Oanh cũng động viên khuyến khích toàn thể CBGVNV và HS nhà trường tích cực hơn nữa trong các đợt thi đua tiếp theo.

         Buổi trao thưởng kết thúc trong không khí tràn ngập niềm vui của các tập thể cá nhân đã nỗ lực vươn lên trong đợt thi đua chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và có tác dụng khích lệ các hoạt động tiếp theo của nhà trường.  

                                                 

Đ/c Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

trao thưởng các cô giáo đạt thành tích cao trong đợt thi đua.

Thầy Trần Đức Quyền trao thưởng cho các lớp đạt thành tích xuất sắc.

Thầy cô trong BGH tặng quà cho các bạn " Hoa điểm tốt"

                                              

                    Tổ tin bài                 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất