Trường THCS An Sinh phát động “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Mậu Tuất năm 2018.


Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới. Hưởng ứng phong trào tết trồng cây do Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động từ mùa xuân năm 1959, sáng 21/2 (mùng 6 Tết Mậu Tuất), Trường THCS An Sinh đã phát động và tham gia "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Lễ phát động tết trồng cây đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Các em học sinh đã trồng thêm nhiều cây xanh, góp phần xây dựng môi trường sống ngày càng xanh, sạch, đẹp,nâng cao nhận thức trong thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường.

Trong dịp nay, trường THCS An Sinh đã trồng thêm được 60 cây mai vàng Yên tử, giống mai quý đang được đưa vào danh sách bảo tồn của tỉnh Quảng Ninh. Mùa xân năm tới, ườn trường sẽ tràn ngập sắc vàng của hoa mai

Có thể nói những ngày đầu xuân này, Tết trồng cây trở thành nét đẹp văn hóa, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa cán bộ, giáo viên, học sinh của trường, góp phần cổ vũ phong trào thi đua dạy tốt học tốt, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI TRƯỜNG THCS AN SINH

Công việc đầu tiên...

 

Các em học sinh lớp 9 a trồng cây mai vàng Yên Tử tại vườn trường.

 

Nâng niu mầm cây bé nhỏ!

 

 

Chăm sóc cây mai vàng Yên Tử tại vườn trường.

Nhóm tin bài


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất