Trường THCS An Sinh: Những buổi học của tuần học đầu tiên nam học 2017 -2018.

Thực hiện Quyết định số 2769/QĐ-UBND, ngày 19/7/2017 của UBND Tỉnh Quảng Ninh về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2017-2018 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng ninh, hôm nay, 21/8/2017 trường THCS An Sinh hân hoan trong ngày học đầu tiên của năm học mới 2017 - 2018.

 

       Để năm học mới có một sự khởi sắc, nhà trường đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho quy trình dạy học: mua sắm, sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, quạt điện, sửa sang, đóng mới bàn ghế cho các phòng học, khu bồn nước sạch rửa tay cho học sinh, bảng tin, khu phòng học bộ môn, phòng máy vi tính, thư viện…để tạo nên một môi trường xanh, sạch, đẹp nhất đón chào năm học mới. Ban lao động nhà trường tổ chức cho học sinh lao động dọn vệ sinh khuôn viên trường, sân giáo dục thể chất. Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã tiến hành tổ chức cho học sinh trang trí lớp học với tiêu chí: sạch, đẹp, thân thiện và an toàn. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã lên kế hoạch chỉ đạo chuyên môn theo đúng quy định chương trình của Bộ giáo dục.

      Sau hai tháng nghỉ hè vui tươi và bổ ích, thầy và trò trường THCS An Sinh hân hoan trong những ngày học đầu tiên của năm học mới 2017 - 2018. Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới chính thức bắt đầu, trong buổi học đầu tiên hôm nay đã có mặt tất cả các em học sinh tại trường. Cô Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu cho HS đặc biệt HS khối 6 làm quen với thầy cô giáo, bạn bè, môi trường, điều kiện học tập, các em được học nội quy của nhà trường từ đó các em góp phần nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống của nhà trường, tiếp cận với các điều kiện cơ sở vật chất, điều lệ, quy chế, nội quy, quy tắc ứng xử và các quy định liên quan khác của nhà trường…

     Trong giờ hoạt động tập thể đầu tuần, thầy Ngô Xuân Chiến, GV GDCD đã hướng dẫn các em sử dụng đúng cách mũ bảo hiểm khi đi xe dạp điện xe máy điện.

      Trong những ngày học đầu năm này các em thật háo hức với niềm vui gặp lại thầy cô bè bạn, xen lẫn đôi chút hồi hộp gặp bạn mới thầy mới... Song toàn nhà trường đã thực hiện nghiêm túc nề nếp – kỷ cương dạy và học. Trước thềm năm học mới toàn trường nêu cao quyết tâm phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn năm học trước xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và của đông đảo hội cha mẹ học sinh trong nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU

Cô gáo Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo toàn trường.

 

Thầy Ngô Xuân Chiến hướng dẫn HS đội mũ bảo hiểm đúng cách

khi đi xe đạp điện, xe máy điện.

 

Cô Nguyễn Thị Vân Anh với tiết Ngữ Văn 6.

 

Cô Lê Thị Hồng với tiết Ngữ Văn 7.

 

Cô Nguyễn Thị Hiên với tiết Tiếng Anh 6.

 

HS tích cực trong tiết học đầu tiên.

 

CTV: Nguyễn Thảo

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất