Trường THCS An Sinh long trọng tổ chức “ Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”

Hòa chung không khí chào mừng kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên cả nước, sáng ngày 20/11/2018, Trường THCS An Sinh long trọng tổ chức "Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018" ấm tình thầy trò, đồng nghiệp.


       

 

 

        Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Xuân Nam - Phó Chủ tịch HĐND xã An Sinh, bà Hà Thị Nết -Trưởng ban liên lạc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên là giáo viên công tác tại trường, các hội trưởng phụ huynh của 12 lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 392 em học sinh trong toàn trường.

        Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã  ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo và gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các thế hệ nhà giáo lão thành đã bỏ bao công sức, tâm huyết để xây nên bề dày thành tích của nhà trường. Trường THCS An Sinh có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm

        Các thầy cô giáo trong nhà trường rất vui mừng, xúc động khi nhận được những bó hoa tươi thắm cùng lời tri ân vô cùng quý giá của đồng chí Hoàng Xuân Nam, bà Hà Thị Nết và các em học sinh. Những cử chỉ, tình cảm đó thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn, sự kính trọng của toàn thể các em học sinh, các bậc phụ huynh, nhân dân và cả xã hội đối với sự nghiệp giáo dục cao quý. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng, những lời ca tiếng hát của các em học sinh, các thầy cô giáo, các vị đại biểu gửi đến trong ngày lễ chính là niềm động viên chân thành, niềm cổ vũ lớn lao nhất, đối với các thầy cô  giáo trong nhà trường. Đó chính là đạo lí " Uống nước nhớ nguồn ". "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư " - truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta.

 

Đ/c Hoàng Xuân Nam - Phó chủ tịch UBND xã An Sinh tặng hoa chúc mừng

Bà Hà Thị Nết - Trưởng ban liên lạc hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng

Đại diện học sinh tặng hoa chúc mừng

BGH nhà trường tặng hoa cho các thầy, cô giáo về hưu đã từng công tác tại trường

        Trong lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các tập thể và cá nhân có thành tích đã được Ban Thi đua nhà trường khen thưởng, kết quả chi đội 9B đạt danh hiệu xuất sắc nhất, 12 học sinh của 12 lớp đạt nhiều hoa điểm tốt trong đợt thi đua chào mừng này. Đây chính là sự cố gắng nỗ lực của các giáo viên và các em học sinh trong nhà trường và là phần thưởng động viên tinh thần cho các em trong các đợt thi đua chào mừng.

 

 

 

 

 

        Buổi lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra thành công tốt đẹp. Thầy và trò Trường THCS An Sinh sẽ phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ để xứng đáng là một người thầy mẫu mực trong sự nghiệp giáo dục nước nhà. Nhân dịp này, xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, luôn say mê với nghề nghiệp cao quý, đầy vinh quang nhưng đầy trọng trách cao cả của mình để đào tạo các thế hệ tương lai của đất nước.

 

 

                                                                       Thu Hà

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất