Trường THCS An Sinh hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2018.


        Thực hiện Công văn số 2362/BCĐXDXHHT ngày 12/9/2018 của Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập Tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề: Trọng cách học phải lấy tự học làm cốt".

        Sáng nay, ngày 02/10/2017, trường THCS An Sinh đã long trọng  tổ chức phát động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề: Học tập phải lấy tự học làm cốt".

        Dự buổi phát động có đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên và 392 em học sinh có mặt đông đủ.

        Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thảo – CTCĐ nhà trường thay mặt cho ban tổ chức, BGH đã khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề  " Học tập phải lấy tự học làm cốt". Bài phát biểu đã khẳng định vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tự học, cũng như đề ra một số mục tiêu, phương pháp tự học gop phần nâng cao nhận thức về việc tự học cho các em học sinh.

        Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Oanh – Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

        Tự học là cách tốt nhất giúp ta tiến bộ hơn trong học tập, mang lại một kết quả học tập cao nhất có thể. Nếu chúng ta biết lỗ lực tự học, chúng ta sẽ thành công. Chúng ta sẽ trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước, đưa đất nước phát triển đến một tầm cao mới. Học tập suốt đời chính là chìa khóa của mọi thành công. Hi vọng đây sẽ là động lực cho tất cả thầy và trò trường THCS An Sinh "Học, học nữa, học mãi"

 

          Một số hình ảnh của buổi lễ phát động

 

 

Không khí của buổi lễ phát động:

"Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018

 

 

Đồng chí: Nguyễn Thị Thảo – CTCĐ nhà trường

khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018

 

 

Đồng chí: Nguyễn Thị Oanh

Bí thư chi bộ, hiệu trưởng  nhà trường Phát biểu

 

                                                                    Hứa Thị Thơm

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất