Trường THCS An Sinh hưởng ứng Kỷ niệm 72 năm “Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai” của Việt nam.

Thực hiện công văn số 1079/ SGDĐT - CTTTT về việc tổ chức hoạt động kỉ niệm 72 năm "ngày truyền thống phòng chống thiên tai' của Việt Nam. Sáng nay, trường THCS An Sinh đã tổ chức lễ hưởng ứng Kỷ niệm 72 năm "Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai của Việt Nam với chủ đề "Trường học an toàn trước thiên tai". Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đỗ Thị Hiền - Tổng phụ trách Đội trường THCS An Sinh cùng các đồng chí giáo viên và toàn thể học sinh trong toàn trường.


        Tại buổi lễ, Các em học sinh đã được lĩnh hội kiến thức và kỹ năng phòng chống thiên tai, được xem các thước phim "Trường học an toàn trước thiên tai" và được tổ chức diễn tập, biểu diễn các tiết mục văn nghệ hưởng ứng ngày phòng chống thiên tai.

        Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực với các em học sinh. Vì thực tế ở Việt nam cho thấy: thiên tai là khó tránh khỏi, nhưng phòng, chống để nó không trở thành thảm họa là điều chúng ta có thể làm được. Qua hoạt động này, giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về các rủi ro thiên tai trong mùa mưa, lũ, kỳ nghỉ hè, có những kỹ năng tự bảo vệ mình cũng như trở thành những tuyên truyền viên tích cực  để bạn bè, gia đình và cộng đồng xung quanh chủ động tham gia công tác phòng chống thiên tai tại nơi mình sinh sống.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

                 Hứa Thị Thơm

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất