Trường THCS An Sinh đón đồng chí Hiệu trưởng mới.


Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thị xã Đông Triều, hôm nay Đoàn công tác của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều do đ/c Lê Thu Trà làm trưởng đoàn về trường THCS An Sinh. Tại buổi làm việc, đ.c Lê Thu Trà thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND Thị xã, trao quyết định chức Hiệu trưởng trường THCS An Sinh cho đ.c Nguyễn Thị Oanh – chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã. Như vậy kể từ khi đ/c Lê Văn Thịnh có quyết định về nhận công tác tại trường THCS Đức Chính, đến hôm nay, BGH nhà trường đã được kiện toàn. Đây cũng là 1 ưu ái của PGD&ĐT cũng như UBND thị xã đối với trường THCS An Sinh.

Đ/c Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT

trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Oanh

Trước toàn thể hội đồng nhà trường đ/c Trưởng phòng giáo dục thị xã trao quyết định Hiệu trưởng trường THCS An Sinh cho đồng chí Nguyễn Thị Oanh, đồng thời đồng chí Lê Thu Trà cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự chỉ,  đạo lãnh đạo nhà trường của đồng chí Oanh và đánh giá rất cao về năng lực của tập thể sư phạm nhà trường góp phần nâng cap chất lượng giáo dục THCS của toàn thị xã.

Đ/c Trưởng phòng tâm sự với tập thể sư phạm nhà trường.

Nhận quyết định Hiệu trưởng trường THCS An Sinh, đồng chí Nguyễn Thị Oanh cũng bày tỏ tâm tư của mình và khẳng định quyết tâm chỉ đạo và xây dựng tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thị xã Đông Triều.

Đ/c Nguyễn Thị Oanh - Tân Hiệu trưởng trường THCS An Sinh

phát biểu trong buổi họp.

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh là hiệu trưởng nữ đầu tiên của trường THCS An Sinh. Với tuổi đời còn trẻ so với tất cả các đồng chí Hiệu trưởng của nhà trường cùng với năng lực chuyên môn và kinh nghiệm của 1 giáo viên giỏi, một chuyên viên năng động, Trường THCS An Sinh dưới sự lãnh đạo của đồng chí Oanh, hứa hẹn nhiều thành tích cao!

 

CTV: NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất