TỔNG KẾT CUỘC THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2018 – 2019 CỦA TRƯỜNG THCS AN SINH

Chiều ngày 07/12/2018 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị của UBND thị xã Đông Triều, Phòng GD&ĐT đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã năm học 2018-2019. Tham gia hội thi trường THCS An Sinh có 13 giáo viên của các bộ môn:Toán học,Tin học, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Âm nhạc, Mỹ thuật và Thể dục. Mỗi giáo viên trải qua 3 phần thi gồm: thi sáng kiến kinh nghiệm (SKKN), thi năng lực và thi thực hành giảng dạy.


        Theo đánh giá chuyên môn, ở phần thi sáng kiến kinh nghiệm, đa số giáo viên đầu tư cho nội dung SKKN, thể hiện qua việc lựa chọn các đề tài thiết thực, đưa ra được giải pháp để giải quyết vấn đề phù hợp thực tế, nhiều SKKN xoay quanh các nhiệm vụ trọng tâm trong giáo dục thể hiện tâm huyết của giáo viên đối với học sinh trong quá trình giảng dạy, giáo dục kỹ năng sồng, phát huy các năng lực chuyên biệt gắn với nhiệm vụ từng bộ môn cho từng cá nhân học sinh. Ở phần thi năng lực các đồng chí giáo viên dự thi đã thể hiện được sự hiểu biết của mình thông qua các nghị quyết, chỉ thị liên quan đến ngành, thể hiện được năng lực của bộ môn thông qua những câu hỏi đòi hỏi phải có sự hiểu biết chuyên sâu của bộ môn, chắc chắn, vững vàng  về kiến thức. Với phần thi thực hành giảng dạy, các giờ dạy mà giáo viên mang lại đều thể hiện tính khoa học từ khâu thiết kế bài dạy cho đến tổ chức các hoạt động trên lớp cho học sinh, các bài giảng được xây dựng từ những ý tưởng hết sức sáng tạo với những bước đi mới mẻ, lối tổ chức cho học sinh tiếp cận và chiếm lĩnh tri thức linh hoạt.

        Kết thúc Hội thi đã có 13/16 đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2018-2019.

        Thông qua hội thi, mỗi thầy cô đã rút ra những bài học, kinh nghiệm cho bản thân để từ đó tiếp tục có những cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. 

 Các thầy cô giáo nhà trường đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi được vinh danh tại Hội thi   

 

                                                                                                             Lê Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất