Tổ KHTN tổ chức hội nghi chuyên đề

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu, hôm nay 24/10/2016 tổ KHTN trường THCS An Sinh đã tổ chức hội nghị chuyên đề " Dạy học tích hợp các kiến thức liên môn, chủ đề Tiết kiệm điện môn Vật lí 9".


 

   Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đoàn Thanh Tuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Bùi Thị Hiên tổ trưởng Tổ KHXH. Tham dự hội nghị còn có đầy đủ các đồng chí trong  tổ  KHTN.

    Hội nghị đã được nghe các báo cáo chỉ đạo của đại diện  đại diện của tổ chuyên môn về việc trực tiếp thực hiện đổi mới phương pháp trong các tổ.

   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Thanh Tuân đã thể hiện niềm vui mừng, phấn khởi trước những hoạt động chuyên môn của các trường đang diễn ra rất sôi nổi, tích cực, biết kết hợp sức mạnh của từng trường để đi đúng hướng, đúng trọng tâm năm học.

   Minh họa việc thực hiện đổi mới trong công tác chỉ đạo của tổ KHTN được thể hiện qua 7 tiết dạy ở bộ môn Vật lí 9. Tiết dạy đã thể hiện rất rõ nội dung của Hội nghị chuyên đề theo đặc thù của môn học  Từ tiết dạy minh họa, các đồng chí giáo viên trong tổ đã tham gia rút kinh nghiệm trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, cởi mở để đi đến thống nhất phương pháp dạy trong bộ môn sao cho thật hiệu quả.

     Hội nghị chuyên đề của tổ KHTN đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là điều kiện tốt để giáo viên các trường trong khu vực có điều kiện giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm tự bồi dưỡng về chuyên môn và đây cũng là một hoạt động lớn về chuyên môn, thực hiện tốt một trong những nhiệm vụ của đề tài trọng tâm trong năm học 2016 – 2017 về công tác bồi dưỡng đội ngũ của nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 

Phát biểu của đc Đoàn Thanh Tuân, Hiệu phó nhà trường.

Đ.c Bùi Thị Phương Thúy, Tổ trưởng Tổ KHTN, chỉ đạo Hội nghị.

Đ.c Nguyễn Thị Duyên, báo cáo chuyên đề

Tiết dạy thực nghiệm của đ.c Dương Thị Tuyết Nhung

Phần thực hành thú vị của các em học sinh.

CTV: NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất